Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC U12 life thiết kế hiện đại trong tầm giá 7 triệu đồng

HTC U12 life mới lên kệ sở hữu thiết kế hiện đại với mặt lưng làm bằng kính acrylic tạo độ bóng, giảm bám vân tay, camera chụp xóa phông và diện tích hiển thị màn hình lớn.

Thừa hưởng nét độc đáo từ thiết kế bề mặt chất lỏng - Liquid Surface, HTC U12 life sử dụng kỹ thuật quang phổ lắng đọng kép trên bề mặt vật liệu kim loại thay vì vật liệu khoáng như U12 plus, tạo ra độ phản chiếu trên bề mặt sản phẩm. Ngoài ra, kỹ thuật hoàn thiện 2 lớp cho mặt lưng với phần thân dưới được tạo ra bằng các đường cắt 3D bằng laser mảnh (0,3 mm) giúp chống trầy và giảm bám vân tay trên lưng khi tiếp xúc nhiều. HTC U12 life có màn hình tràn viền 18:9, khả năng hiển thị lên đến 83%, tạo nên một tổng thể ấn tượng và hiện đại, dễ dàng cầm nắm.

HTC U12 life khá mỏng với các mép vát chỉ 2,6 mm. Máy được trang bị cổng sạc USB Type-C và giắc âm thanh 3,5 mm, sạc nhanh 5V/2A. Thiết bị mang lại trải nghiệm trung thực với màn hình 6 inch FHD+ tỷ lệ 18:9, lớn nhưng mỏng và nằm gọn gàng trong lòng bàn tay. 

Máy ảnh kép chất lượng cũng là điểm thu hút trên HTC U12 life. Khi sử dụng chế độ Bokeh để chụp ảnh, chủ thể sẽ được làm nổi bật còn hậu cảnh được làm mờ tự nhiên. Người dùng có thể thoải mái sáng tạo với các thước phim 4K mà không cần phải lo ngại giới hạn thời gian. 

HTC U12 life anh 3
Hình chụp xóa phông từ sản phẩm trong điều kiện thiếu sáng vẫn chất lượng.

Ở mặt trước, HTC U12 life có camera 13 MP với tính năng nhận dạng khuôn mặt, các chế độ làm đẹp, hỗ trợ cả đèn flash LED để có thể chụp ảnh selfie ngay cả trong bóng tối.

HTC U12 life anh 4
Hình chụp selfie từ HTC U12 life sắc nét và không bị nhiễu hạt.

HTC U12 life đem đến hiệu suất mạnh với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 cho phép người dùng thực hiện các thao tác đa nhiệm mượt mà, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài. Pin của HTC U12 life có dung lượng 3.600 mAh sử dụng trong một ngày lướt web, vào Facebook, chơi game.

Box thông tin: Sản phẩm có giá bán là 7,69 triệu đồng, đang nhận đặt hàng trước trong 10 ngày từ 8/11 đến 18/11 tại Thế Giới Di Động. Người mua đặt hàng trong giai đoạn này sẽ nhận được một trong hai ưu đãi hấp dẫn: Tặng loa Bluetooth LG PK3 trị giá 990.000 đồng; trả góp 0%. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm