Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC U Ultra chính thức lên kệ tại VN, giá 18,49 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại Đài Loan, HTC U chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với 2 dòng U Ultra (18,49 triệu đồng) và U Play (11,49 triệu đồng).

HTC U có màu sắc hoà quyện với kính theo nhiều lớp để phản xạ ánh sáng. Khâu thiết kế được nhà sản xuất áp dụng nhiều kỹ thuật đổ khuôn, bo cạnh, góc với áp lực và nhiệt độ cao.

Bên cạnh đó là quy trình chế tác mới giúp màu sắc hoà quyện với kính theo nhiều lớp (phân tử) thể hiện chiều sâu từ mọi góc nhìn. HTC U Ultra về Việt Nam với 3 màu sắc: xanh sapphire, đen bóng và trắng tuyết.

U Ultra anh 1
Vẻ ngoài được thiết kế với kính theo nhiều lớp phản xạ ánh sáng.

Được coi là năm của trí tuệ nhân tạo, các thiết bị ra mắt dịp này được HTC đón đầu xu hướng, tích hợp trợ lý ảo. Mỗi chiếc HTC U được kỳ vọng trở thành một phần của người dùng nhờ khả năng ghi nhớ đặc điểm, thói quen để có đề xuất phù hợp.

Tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp điện thoại chủ động tùy biến và đưa ra những đề nghị phục vụ phù hợp. Đại diện HTC chia sẻ: "Thiết bị sẽ liên tục học hỏi và thấu hiểu người dùng theo thời gian. Từ đó trở thành bạn đồng hành và trợ lý đáng tin cậy trong việc đưa ra những tư vấn hữu ích".

U Ultra anh 2
Trợ lý ảo trên HTC U có thể nhắc sạc pin.

U Ultra có màn hình chính độ phân giải 2K với kích thước 5,7 inch. Ngoài ra máy có thêm màn hình phụ rộng 2 inch phía trên để hiển thị thông báo, phím tắt truy cập nhanh ứng dụng. Màn hình hiển thị kép với tính năng “Puts U on top” nhằm đưa ra những thông tin cần thiết như số liên lạc quan trọng, đường tắt nhanh đến ứng dụng, thông báo sự kiện...

Đối tượng người dùng thích hợp là doanh nhân, người năng động và bận rộn trong công việc bởi khả năng cập nhật thông tin không bị gián đoạn.

U Ultra anh 3
Màn hình phụ giúp hiển thị các thông tin quan trọng.

Dòng U Ultra cũng được trang bị camera chất lượng với tính năng chống rung quang học, lấy nét tự động theo pha. Người dùng có thể nắm bắt bắt những khoảnh khắc đẹp nhất ngay cả vào ban đêm. Trường hợp thiếu sáng, ảnh cũng được chúp với tốc độ nhanh và chất lượng rõ nét.

HTC cũng cho ra mắt phiên bản U Play nhỏ gọn hơn với màn hình 5,2 inch, thích hợp cho người dùng muốn giải trí di động. Máy có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ 2 TB và bộ nhớ Flex Storage. Mặt lưng máy làm từ kính cong 3D, phản chiếu nhiều màu sắc kết hợp cùng khung viền kim loại.

U Ultra anh 4
Dòng U Play nhỏ gọn thích hợp với người dùng ưu tiên giải trí di động.

Thế giới di động là đơn vị phân phối độc quyền cho bộ đôi trên. Người dùng có thể lựa chọn hình thức trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước tối thiểu 30%, phần còn lại có thể góp trong 6 tháng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm