Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One Mini 2 - lựa chọn nhỏ gọn cho người thích One M8

One Mini 2 là một bản thu gọn của One M8, dành cho những người chuộng thiết kế gọn gàng, sành điệu và những tính năng thừa hưởng từ dòng smartphone cao cấp.

M8 đang được đánh giá là một trong những smartphone xuất sắc nhất, đặc biệt là về thiết kế và tính năng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích những sản phẩm màn hình lớn cỡ 5 inch. Nắm bắt được tâm lý này của người dùng, HTC đã cho bổ sung HTC One mini 2 với thiết kế và những tính năng cao cấp thừa kế từ đàn anh nhưng kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn và vừa vặn trên tay.

Thiết kế gọn, mượt và sang

Sở hữu thiết kế hoàn toàn tương đồng với “người anh” đình đám sản phẩm cùng những màu sắc sang trọng (bạc, xám nòng súng và vàng gold), sự nhỏ gọn chính là yếu tố ghi điểm hàng đầu của One Mini 2. Với màn hình 4,5 inch, tỷ lệ 16:9 - tỷ lệ vàng trong giới smartphone hiện nay, hai cạnh bên bo tròn mềm mại, máy mang đến cảm giác thon gọn, mượt mà đến bất ngờ, rất dễ chịu khi cầm và sử dụng thoải mái bằng một tay. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với những người dùng yêu thích dòng smartphone nhỏ gọn.


HTC đã rất thành công trong việc tạo ra một sản phẩm mini có thiết kế cao cấp. Model này tạo ra sức hút lớn đối với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giống như One M8, 90% vỏ máy được làm từ chất liệu nhôm cao cấp. So với các sản phẩm vỏ nhựa, máy vỏ nhôm tạo ra sự chắc chắn, liền khối và tinh tế đến từng chi tiết.

Màu vàng (gold) của One Mini 2 được người dùng yêu thích nhất.

Tính năng cao cấp thừa hưởng từ One M8

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng One Mini 2 vẫn được tính hợp đầy đủ những tính năng hấp dẫn của chiếc One M8 cao cấp. Chẳng hạn, sản phẩm này vẫn có loa BoomSound, cho chất lượng âm thanh vượt trội so với các đối thủ.

Cho dù dùng tai nghe hay nghe nhạc trực tiếp từ loa ngoài, hệ thống âm thanh của các sản phẩm dòng One vẫn được xếp hàng đầu thị trường.

Điểm nổi bật thứ 2 của sản phẩm thừa hưởng từ đàn anh chính là chất lượng màn hình tuyệt vời. Sản phẩm có màn hình sáng, màu sắc tươi, góc nhìn tốt, đặc biệt là khả năng hiển thị ngoài trời tuyệt đỉnh. So với nhiều model, thậm chí là cao cấp hiện nay, chất lượng hiển thị của sản phẩm có phần vượt trội hơn. Khả năng này giúp One Mini 2 trở thành người bạn đồng hành tốt hơn với người dùng - vừa nhỏ gọn để tiện mang theo lại hiển thị tốt cho nhu cầu sử dụng ngoài trời.

Ngoài ra không thể không kể đến giao diện Sense 6 mới nhất của HTC. Kể từ Sense 5, HTC đã có những cải tiến đáng kinh ngạc khi trang bị cho dòng One tính năng BlinkFeed. Đây là một trong số những tính năng được yêu thích nhất của sản phẩm HTC thời gian gần đây. Với BlinkFeed, người dùng có thể liên tục cập nhật tin tức từ các trang tin hàng đầu thế giới và Việt Nam hoặc từ các mạng xã hội quen thuộc. Người dùng thậm chí còn có thể lưu tin tức lại để đọc offline khi rảnh rỗi. Zing News cũng là một trong những đầu báo hợp tác và có mặt trên BlinkFeed của HTC.

Sense 6 trên One M8 và One Mini 2 mang đến một trải nghiệm “phẳng” - đơn giản nhưng bắt mắt - phù hợp với xu hướng hiện nay.

Nếu yêu thích kiểu dáng và trải nghiệm trên One M8 nhưng lại muốn sở hữu một sản phẩm nhỏ gọn, giá thành hợp lý hơn, One Mini 2 chính là lựa chọn tốt nhất trên thị trường trong thời điểm hiện tại.

Tư liệu: HTC

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Bạn có thể quan tâm