Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One M9 ra mắt với camera 20 MP, cấu hình khủng

Đúng như những hình ảnh rò rỉ trước khi ra mắt, HTC M9 không có nhiều điểm khác biệt về ngoại hình so với M8. Máy được nâng cấp camera, cấu hình và phần mềm mới.

Vài giờ trước khi Samsung ra mắt chiếc Galaxy S6, HTC đã cho ra mắt One M9 - model cao cấp nhất của hãng trong năm 2015. Màn trình làng của One M9 được làm khá nhanh gọn và không gây ngạc nhiên cho những fan của HTC, khi ngoại hình máy giống như những gì đã rò rỉ trước đó.

HTC One M9 không khác nhiều so với One M8 về thiết kế, nhưng sức mạnh bên trong được nâng cấp đáng kể. Ảnh: The Verge.

Về cấu hình, HTC One M9 trang bị vi xử lý Snapdragon 810 mới nhất của Qualcomm với 8 nhân, RAM 3 GB, pin 2.840 mAh, bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng qua thẻ nhớ). Công nghệ âm thanh BoomSound đã được thay thế bằng Dolby Audio. Máy vẫn dùng màn hình 5 inch Full HD.

Thay đổi lớn nhất về phần cứng trên One M9 nằm ở camera, khi HTC đã loại bỏ công nghệ Ultrapixel trên One M8 để thay bằng camera 20 MP. Camera mới được HTC quảng cáo là mang đến độ sâu trường ảnh tốt hơn và chất lượng ảnh cũng được nâng cao.

Về phần mềm, HTC One M9 chạy trên hệ điều hành Android Lollipop 5.0 với giao diện Sense 7 do hãng tùy biến. Chiếc smatrtphone này cũng đi kèm với vỏ bảo vệ Dotview thế hệ mới, cho phép người dùng nhập nội dung bằng thao tác ngón tay ngay trên phụ kiện này mà không cần mở máy.

Giá bán của HTC One M9 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

HTC ra mắt One M9 cùng các đồ chơi độc đáo

Ngoài One M9, HTC còn bất ngờ ra mắt nhiều thiết bị mới như kính thực tế ảo Vive hay thiết bị đeo tay Grip tại MWC 2015.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm