Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One M9 nóng 50 độ trong bài thử hiệu năng

Nhiệt độ của chiếc One M9 khi chạy phần mềm GFX Bench cao hơn bất kỳ model cao cấp nào như iPhone 6 Plus, LG G3 hay Galaxy Note 4.

Thông tin HTC One M9 bị nóng quá mức thông thường do dùng chip Snapdragon 810 từng xuất hiện ngay sau khi máy ra mắt tại MWC 2015. Mới đây, một nguồn tin khác tiếp tục xác minh thông tin này.

Theo đó, một website của Hà Lan tiến hành đo nhiệt độ các dòng máy cao cấp khi chạy ứng dụng GFXBench và phát hiện, One M9 là chiếc smartphone nóng nhất.

Nhiệt độ của One M9 có thời điểm lên đến 55 độ C. Đây là nhiệt độ có thể gây bỏng tay khi cầm nắm. Cũng theo bảng đo nhiệt độ này, Galaxy Note 4 và One M8 là hai thiết bị ít nóng nhất.

Có vẻ như One M9 chỉ đạt nhiệt độ cao đến vậy khi chạy phần mềm GFXBench. Ngay cả khi chạy những game 3D như Asphalt 8 hay Assassin’s Creed: Pirates, chiếc điện thoại cao cấp của HTC cũng chỉ dừng ở mức 42 độ. Tuy nhiên, đây vẫn là mức cao nhất so với các đối thủ khi chơi game. Các thiết bị còn lại chỉ đạt dưới 38 độ khi sử dụng cùng thời lượng.

Có một điểm cần lưu ý là chiếc M9 dùng để tiến hành bài thử nghiệm nói trên chưa phải là bản thương mại. Điều này có nghĩa HTC vẫn có thể khắc phục hiện tượng nóng máy khi chính thức bán ra sản phẩm, hoặc thông qua một bản cập nhật.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm