Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One M8 mini và phablet M8 Ace sắp ra mắt

One M8 ra mắt chưa được bao lâu thì ngay lập tức HTC đã lên kế hoạch ra mắt phiên bản mini cho chiếc điện thoại này. Sự xuất hiện của một dòng phablet mới cũng gây sự chú ý.

Tin đồn xoay quanh One M8 tiếp tục xuất hiện dù chiếc điện thoại này vừa được ra mắt. Tài khoản @evleaks vừa đưa thông tin úp mở về sự tồn tại của One M8 mini. 

HTC đang thử nghiệm với One M8 mini.

Năm ngoái, HTC đã phát hành một One mini - phiên bản nhỏ gọn của chiếc điện thoại Android cao cấp nhất của hãng. One mini vẫn có loa BoomSound ở phía trước cùng với khung máy làm từ chất liệu nhôm cao cấp bọc xung quanh màn hình cảm ứng 4,3 inch. 

Trước đó, tin đồn về phiên bản mini của One M8 từng xuất hiện. Cấu hình của phiên bản này được cho gồm màn hình HD 720p, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 400 xung nhịp 1,4Ghz, 1GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera sau 13MP và camera trước 5MP. Android KitKat 4.4.2 cùng với giao diện Sense 6.0 cũng sẽ được cài đặt trên thiết bị này. 

Cuối cùng là một cái tên mới: M8 Ace. Dù chỉ là suy đoán nhưng nhiều nguồn tin cho biết đây sẽ là dòng phablet kế nhiệm của HTC One Max.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm