Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One M8 giá rẻ sẽ ra mắt ngày 3/6

Theo nguồn tin từ Trung Quốc, sản phẩm này sẽ có tên One M8 Vogue Edition, giá bán tương đương 480 USD.

Chân dung của chiếc One M8 vỏ nhựa từ HTC. Ảnh: iFanr.
Chân dung của chiếc One M8 vỏ nhựa từ HTC. Ảnh: iFanr.

Thông tin về mẫu HTC One giá rẻ dùng vỏ nhựa đã xuất hiện từ khá lâu. Bản thân nhà sản xuất HTC cũng đã hé mở kế hoạch cho sản phẩm này. Vấn đề ở thời điểm hiện tại là khi nào One M8 giá rẻ sẽ ra mắt và đâu là tên chính thức của sản phẩm này.

Mới đây, một nguồn tin từ Trung Quốc đã cho người dùng câu trả lời xác đáng. Trang iFanr không chỉ đăng tải hình ảnh của bản One M8 vỏ nhựa mà còn khẳng định chắc như đinh đóng cột là model này sẽ ra mắt vào ngày 3/6 với cái tên One M8 Vogue Edition. Hiện chưa rõ, cái tên này có được sử dụng cho các thị trường khác hay không, bởi trước đó người ta vẫn gọi nó với cái tên One M8 Ace.

Về cấu hình, One M8 Vogue sẽ được trang bị cấu hình khá tương đồng với One M8. Cụ thể, máy sử dụng chip Snapdragon 801, màn hình 5 inch 1.080p, RAM 2GB, chạy Android 4.4 với giao diện Sense 6. Điểm khác biệt ở chỗ, máy sẽ không có camera kép, thay vào đó là camera 13 megapixel, giống với chiếc One mini 2.

Cũng theo trang này, One M8 Vogue Edition sẽ có giá 3.000 tệ, tương đương 480 USD. Tại Trung Quốc, One M8 hiện có giá bán khoảng 800 USD.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm