Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One M10 tiếp tục rò rỉ mặt lưng

Ảnh mặt lưng cho thấy One M10 dùng vỏ kim loại, cụm camera tròn, thiết kế hơi lồi.

Tại triển lãm MWC 2016, các hãng di động lớn đã tung hết “vốn” của mình. Samsung ra mắt bộ đôi S7 và S7 edge, LG giới thiệu G5 và “những người bạn”, Sony gây bất ngờ với bộ 3 smartphone Xperia dòng X, trong đó có X Performance được xem là kế nhiệm Xperia Z5. Trong khi đó, HTC chỉ ra mắt 3 chiếc Desire tầm trung gồm 530, 630 và 825.

Trên thực tế, thông tin về One M10 xuất hiện cách đây ít lâu với tên mã Perfume. Evan Blass (hay còn biết đến với nickname @evleaks) cũng 2 lần chia sẻ hình ảnh mặt trước của máy với thiết kế tổng thể khá giống mẫu One A9.

Hình ảnh mặt trước của máy xuất hiện cách đây không lâu. Ảnh: Evan Blass.

Mới đây, hình ảnh rò rỉ từ trang tiểu blog Sina Weibo (Trung Quốc) cho người dùng thấy được mặt sau sản phẩm, nơi đặt cụm camera của máy. Những tin đồn gần đây khẳng định One M10 sẽ có camera Ultrapixel với độ phân giải 12 MP. Có thể thấy, máy dùng camera hơi lồi ở mặt sau, giữ nguyên cụm đèn flash kép và vạch đen bên dưới. Có vẻ như đây là nơi đặt hệ thống lấy nét bằng laser.

Với hình ảnh mặt sau, người dùng phần nào hình dung kiểu dáng tổng quan của sản phẩm. Model này vẫn dùng vỏ kim loại nguyên khối nhưng có thêm đường cắt kim cương khá sâu ở phần viền mặt sau.

Bỏ lỡ sân khấu MWC, HTC One M10 có thể ra mắt vào tháng 3 và bán ra trong mùa hè. Thiết bị này được cho là sở hữu màn hình Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 820 và RAM 4 GB. Người ta đang chờ đợi vào những nâng cấp khác về phần mềm và giao diện người dùng trên One M10. Nếu không, thiết bị này sẽ gặp khó khi cạnh tranh với những đối thủ rất mạnh như Galaxy S7, S7 edge và LG G5.

HTC công bố 3 chiếc Desire với thiết kế lạ, âm thanh Hi-Res

Desire 530, 630 và 825 hướng đến nhóm người dùng trẻ với thiết kế sặc sỡ nhưng cấu hình không quá mạnh mẽ.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm