Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One chính hãng bắt đầu bán từ tuần sau

Sản phẩm sẽ có mặt trên các kệ hàng vào cuối tháng 5, với mức giá bán lẻ khoảng 16 triệu đồng và hai tuỳ chọn màu sắc là bạc và đen.

HTC One chính hãng bắt đầu bán từ tuần sau

Sản phẩm sẽ có mặt trên các kệ hàng vào cuối tháng 5, với mức giá bán lẻ khoảng 16 triệu đồng và hai tuỳ chọn màu sắc là bạc và đen.

Ông Nguyễn Hồng Châu, Trưởng đại diện HTC tại Việt Nam, chính thức giới thiệu HTC One tới người dùng trong nước.

HTC One gây ấn tượng tốt với người dùng nhờ thiết kế nguyên khối aluminium đẹp mắt, không một khe hở cũng như không hề có gờ nối. Cùng với đó là màn hình rực rỡ 4,7 inch độ phân giải Full HD (1080p), có khả năng chống trầy xước và đặc biệt chống chói loá dưới mọi môi trường ánh sáng. Song song đó, màn hình của máy mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới mẻ khi HTC tích hợp giao diện Sense 5 độc quyền với màn hình chính BlinkFeed sống động. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng theo dõi những tin tức, hình ảnh và thông tin mạng xã hội được truyền tải trực tiếp theo nhu cầu, sở thích… Người dùng cũng có thể tùy chọn bất cứ nguồn thông tin nào để thể hiện trên màn hình chính và cài đặt chế độ cập nhật theo ý thích mà không cần phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng hay nhiều trang web khác nhau.

Máy ảnh của One đột phá với ống kính tiêu cự f/2.0 và bộ cảm biến sử dụng công nghệ Ultrapixel, giúp tăng khả năng nhận sáng lên đến 300%. Khả năng chống rung quang học cho camera chính còn đảm bảo từng thước phim được quay mượt mà hơn dù bạn đứng yên hay di chuyển. HTC trang bị cho One một tính năng độc đáo mang tên Zoe, bổ sung nhiều chức năng và hiệu ứng khác như nâng cao chất lượng chụp panorama 360 độ, thể hiện toàn bộ chuỗi hành động trong một bức ảnh với chế độ chụp liên tiếp và gỡ bỏ đối tượng không mong muốn trong bức ảnh… Ngoài ra, chỉ cần một thao tác vuốt xuống, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ camera trước với góc chụp siêu rộng đến 88o và cho phép quay phim với độ phân giải lên đến 1080p.

Một công nghệ đáng chú ý khác trên One đó là HTC BoomSound, với 2 loa stereo kép mặt trước mang đến âm thanh thực sự sống động, trung thực, với khả năng nghe chính diện từ 2 loa ngoài cùng sự hỗ trợ của Beats Audio và bộ khuếch đại tiên tiến. Máy có giá bán 16 triệu đồng và sẽ có mặt trên các kệ hàng từ tuần sau, với hai lựa chọn màu sắc là bạc và đen.

Hình ảnh thực tế HTC One vừa ra mắt tại Việt Nam:

Máy có hai màu vỏ là bạc và đen.

Người dùng có thể lắp thêm ốp lưng màu đỏ thời trang.

Máy gây chú ý với camera ultrapixel, có độ phân giải chỉ 4 megapixel nhưng cho chất lượng ảnh chụp vô cùng ấn tượng.

Màn hình của máy rộng 4,7 inch, độ phân giải Full HD.

Cạnh trên của máy có giắc cắm tai nghe và nút nguồn.

Cạnh dưới là micro và cổng microUSB.

Đối thủ của HTC One là các siêu phẩm Xperia Z, Galaxy S4 hay iPhone 5.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Phan Tuấn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm