Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội

Phiên bản thử nghiệm của chiếc smartphone cao cấp vỏ nhôm HTC One vừa xuất hiện ở Hà Nội, có thể sử dụng được với các SIM của nhà mạng trong nước.

HTC One bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội

Phiên bản thử nghiệm của chiếc smartphone cao cấp vỏ nhôm HTC One vừa xuất hiện ở Hà Nội, có thể sử dụng được với các SIM của nhà mạng trong nước.

Do đây chỉ là phiên bản thử nghiệm nên một số chi tiết trong thiết kế của máy không giống với phiên bản thương mại. Cảm nhận ban đầu khi cầm trên tay chiếc HTC One bản thử nghiệm là thiết kế đẹp, sang trọng và chắc chắn nhờ vỏ nhôm thay vì vỏ nhựa như một số smartphone cao cấp khác của HTC trước đó. Hệ thống âm thanh cũng hay hơn nhờ hai loa stereo được bố trí ở chính giữa mặt trước cạnh trên và cạnh dưới, ampli riêng cùng công nghệ Beats Audio.

Chiếc HTC One vừa xuất hiện ở Hà Nội vẫn còn in số hiệu bản dùng thử ở cạnh trên. Tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng được hầu hết các tính năng cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin với các SIM của nhà mạng trong nước, bên cạnh những trải nghiệm người dùng của HTC Sense 5 và hệ điều hành Android 4.1.2.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thời gian cụ thể HTC One hàng xách tay cũng như chính hãng có mặt tại thị trường Việt Nam. Trước đó, trên thị trường thế giới, HTC One được cho là hoãn bán ra đến tháng 4 tới.

Smartphone cao cấp HTC One được nhà sản xuất điện thoại Đài Loan giới thiệu tại một sự kiện riêng hôm 19/2 vừa qua. Máy nổi bật với thiết kế vỏ nhôm sang trọng, chắc chắn cùng cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB, camera ultrapixel chống rung, hỗ trợ quay video HDR, 1080p tại 60 khung hình/giây. Máy sử dụng màn hình 4,7 inch độ phân giải Full HD, mỏng 9,3 mm và nặng 143 gram.

Một số hình ảnh chiếc HTC One vừa xuất hiện ở Hà Nội:

Mặt sau bằng nhôm mang đến cảm giác chắc chắn.

Loa stereo ở phía trên và phía dưới mặt trước.

Thiết bị mỏng chỉ 9,3 mm.

 Thông tin cấu hình của HTC One.

Hoàng Duy

Theo Infonet

Hoàng Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm