Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One A9 - smartphone dành cho phái đẹp

Vừa lên kệ tại Việt Nam vào ngày 27/11, model mới của HTC đã chinh phục người dùng nữ bằng thiết kế thời trang và các tính năng công nghệ đáp ứng đúng nhu cầu.

Thiết kế nữ tính

Nếu các sản phẩm dòng One trước đây có vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính với mặt lưng cong thì HTC One A9 lại mang thiết kế phẳng ở cả hai mặt, các cạnh bo tròn mềm mại, khung kim loại nguyên khối nhẹ, mỏng và thanh mảnh tự nhiên. Tuy phong cách phẳng, 4 góc vát cong từng xuất hiện trên Desire 816 song One A9 vẫn nổi bật hơn nhờ chất liệu vỏ được gia công chải sợi mảnh và mài tinh xảo trước khi đánh bóng cạnh bên (kỹ thuật Dual Finish).

Nhờ tính năng mới của hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, cảm biến vân tay đồng thời cũng là phím Home được tích hợp khéo léo trên mặt kính cường lực 2.5D Corning Gorilla Glass, ngoại hình chiếc One A9 thêm mềm mại và tinh tế.

Máy ảnh chất lượng

Camera là tính năng người dùng nữ quan tâm nhất khi lựa chọn smartphone. Ống kính selfie của HTC One A9 sử dụng công nghệ Ultrapixel, lấy sáng tốt hơn 300% so với những máy khác, dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện trời tối. Nếu bị ngược sáng, người dùng bật chế độ HDR, đồng thời vừa chụp ảnh vừa làm đẹp bằng chế độ Live Make Up và ống kính góc rộng f/2.0.

Bên cạnh camera trước, camera chính 13 MP cũng là một điểm mạnh của model này. Khả năng lấy nét nhanh, hỗ trợ chống rung quang học OIS và góc hình rộng cho phép người dùng chụp ảnh linh hoạt. Ngoài ra, One A9 còn hỗ trợ chụp và lưu ảnh RAW để dễ dàng chỉnh sửa hậu kỳ.

Cấu hình tốt và nhiều tiện ích

HTC One A9 được trang bị chip octa core Snapdragon 617, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 2 TB và chạy trên Android 6.0 Marshmallow - đây cũng là smartphone đầu tiên chạy phiên bản hệ điều hành này tại thời điểm ra mắt ở Việt Nam. Kết hợp với giao diện HTC Sense và Google’s Now on Tap, người dùng dễ dàng trải nghiệm những tính năng thông minh và các tiện ích mới. Nếu muốn tìm kiếm thông tin đang được hiển thị trên màn hình, đánh giá về một bộ phim từ tin nhắn, nghe bài hát được nhắc đến trong một bài đăng trên blog hoặc đặt chỗ tại nhà hàng từ nội dung hiển thị trên email, người dùng chỉ cần chạm vào phím Home.

Âm thanh sống động

Âm thanh trên HTC One A9 tập trung vào trải nghiệm on-the-go khi sử dụng tai nghe hoặc các thiết bị có jack cắm 3,5 mm. Loa BoomSound và hiệu ứng Dolby Audio mang lại âm thanh sống động. Bên cạnh đó, bộ amp Hi-Fi DAC cho hiệu ứng khuếch đại và khả năng phát nhạc chất lượng cao lên đến 24 bit hoặc 192 KHz, đem đến trải nghiệm âm thanh như đang trong phòng thu âm.

HTC One A9 đã có mặt tại thị trường Việt Nam với 3 tông màu thời trang: xám Carbon, bạc ngọc Opal và vàng Topaz.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm