Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One 2 đọ dáng cùng iPhone 5S, Galaxy S4 và LG G2

Còn chưa đầy 1 tuần trước khi thế hệ mới nhất của HTC One được công bố, loạt ảnh về model này đã có mặt trên Internet và so sánh với những thiết bị khác.

Tuy thời gian ra mắt bị kéo dài, nhưng All New HTC One (tên gọi khác của HTC One 2) đã không còn trở nên bí ẩn như những ngày đầu. Hình ảnh và thông số kỹ thuật của chiếc máy này liên tục bị rò rỉ trên Internet.

Trong hình, HTC One 2 được đặt cạnh các đối thủ sừng sỏ như Galaxy S4, Galaxy Note 3 của Samsung, Sony Xperia Z2, iPhone 5S của Apple và LG G2.

Thông số kỹ thuật HTC One 2 bao gồm màn hình 5 inch, độ phân giải 1.080p full HD, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801 xung nhịp 2,3GHz, pin 2.600 mAh, bộ nhớ trong 16GB, chạy Android 4.4.2 KitKat và giao diện HTC Sense 6.0.

Độ mỏng là yếu tố mà HTC One 2 khó cạnh tranh so với các đối thủ. 

HTC đặt phím nguồn và tăng giảm âm lượng về cùng một bên trên HTC One 2. 

Công nghệ chụp ảnh Ultrapixel cùng hệ thống cảm biến kép là một trong những tính năng nổi trội giúp HTC One 2 khác biệt so với các mẫu smartphone cao cấp khác. 

HTC One 2 và Galaxy S4 cùng gặp nhau ở thiết kế bo tròn, mềm mại. Đặc biệt, mặt sau của HTC One 2 có phần bị vuốt cong chứ không phẳng như S4.

Ngoài những tin đồn và video cận cảnh, một bản mẫu đươc cho là của HTC One 2 cũng được tung ra cách đây khong lâu, Nhưng kết quả cho thấy bản mẫu đó là giả mạo. 

Thông tin rò rỉ gần đây cho thấy camera sau của HTC One 2 vẫn sẽ giữ nguyên 4 megapixel như hiện tại, nhưng sẽ được hỗ trợ công nghệ chụp ảnh cùng nhiều hiệu ứng đi kèm.

HTC sẽ chính thức công bố All New HTC One trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm diễn ra vào ngày 25/3 tới.

Minh Huy

Ảnh: NoWhereElse

Bạn có thể quan tâm