Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC M8 lỡ hẹn với triển lãm di động lớn nhất năm

HTC vừa gửi đi thư mời chính thức cho một sự kiện giới thiệu sản phẩm cao cấp vào ngày 25/3 tới.

Hãng điện thoại Đài Loan vừa gián tiếp xác nhận, model được đồn đoán bấy lâu của họ là M8 sẽ không có mặt tại ngày hội di động lớn nhất trong năm - triển lãm MWC 2014. Theo đó, HTC vừa phát đi thư mời về một sự kiện giới thiệu “sản phẩm cao cấp chính trong năm 2014”. Sự kiện này sẽ diễn ra đồng thời tại New York và London vào ngày 25/3.

Phải hơn một tháng nữa HTC M8 mới chính thức ra mắt, nhưng đã có hàng loạt thông tin rò rỉ về sản phẩm này. M8 chắc chắn chỉ là tên mã của sản phẩm. Tên gọi chính thức của máy có thể sẽ là “HTC One Two”, “HTC One 2014” hoặc “HTC One Plus”.

Trong khi đó, thiết kế của M8 có vẻ không thay đổi nhiều so với mẫu One nguyên bản. Bên cạnh thiết kế, thông số của M8 cũng đã nhiều lần xuất hiện. Mẫu điện thoại kế nhiệm One được cho là sở hữu màn hình 5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 800 và một đặc điểm hoàn toàn mới là camera kép.

2 camera ở mặt sau của máy có khả năng chụp ảnh đồng thời, giúp đẩy nhanh quá trình xử lý ảnh hoặc cho phép người dùng chụp trước, lấy nét sau thay vì lấy nét trước khi chụp như các camera phổ thông hiện tại.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm