Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC M8 có màn hình 5 inch, chip Snapdragon 800 thế hệ mới

Có đôi chút thất vọng khi sản phẩm này vẫn dùng camera độ phân giải 4 megapixel chứ không phải một con số hấp dẫn hơn.

Gần đây, kết quả điểm Antutu benchmark của một thiết bị được cho là HTC M8 đang thu hút sự quan tâm lớn từ tín đồ HTC. Model bí mật nói trên ghi được khoảng 36.000 điểm Antutu, điểm số thường xuất hiện trên các sản phẩm chạy chip Snapdragon 800.

Mới đây nhất, thông tin về sản phẩm này tiếp tục bị rò rỉ trên website của Antutu với tên mã M8, số hiệu PO6B120. Theo các kết quả kiểm tra, model nói trên được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat, dùng chip Snapdragon 800 MSM8974AB. Đây là phiên bản chip 800 thế hệ mới, cho tốc độ đồng hồ cao hơn so với chip 800 thông thường hiện nay.

Thông số của HTC M8 rò rỉ trên trang Antutu.

Bên cạnh đó, máy cũng sẽ sở hữu màn hình 5 inch Full HD, lớn hơn 0,3 inch so với chiếc One, dùng RAM 2 GB và dung lượng 32 GB. Tuy nhiên, một điểm quan khác trên các dòng smartphone bom tấn hiện tại là camera thì M8 lại gây thất vọng khi nó vẫn chỉ dùng camera sau độ phân giải 4 megapixel, camera trước là 2,1 megapixel.

Các thông số nói trên vẫn chưa phải là công bố chính thức từ HTC, do đó nó hoàn toàn có thể thay đổi khi ra mắt. Một khả năng nữa có thể xảy ra: đây chỉ là một bản thiết bị mẫu mà HTC không có ý định tung ra thị trường.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm