Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC lặng lẽ ra mắt Desire 620G chạy chip 8 nhân tại Ấn Độ

Là một smartphone giá rẻ, cấu hình khá và có khả năng chạy 2 SIM, Desire 620G sẽ tiếp tục hỗ trợ kế hoạch chinh phục thị trường Ấn Độ của HTC.

Trước đó, hồi tháng 11, nhiều nguồn tin cho biết HTC sẽ ra mắt phiên bản 3G của Desire 620 dành riêng cho thị trường châu Á. Mới đây, thông tin trên đã được xác nhận khi thiết bị này với tên gọi Desire 620G chính thức phát hành tại thị trường Ấn Độ - nơi vốn rất ưa chuộng các thiết bị di động giá rẻ. 

Tuy không được xuất hiện trong một sự kiện do HTC tổ chức nhưng hiện tại Desire 620G đã có mặt ở hầu hết các trang web mua hàng trực tuyến tại Ấn Độ. Một trong những nhà bán lẻ trực tuyến uy tín tại quốc gia này là SnapDeal đang đưa HTC Desire 620G lên kệ với giá gần 250 USD cùng thời gian giao hàng từ 3 đến 5 ngày.

HTC Desire 620G đồng loạt lên kệ tại các dịch vụ bán lẻ trực tuyến ở Ấn Độ. Ảnh: PhoneArena.

HTC Desire 620G sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng: màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải 720 x 1.280 pixel, chip xử lý 8 nhân MT6592 xung nhịp 1,7 GHz của MediaTek (không hỗ trợ kết nối 4G LTE) và chip đồ họa Mali 450. Đây chính là chip xử lý 8 nhân đầu tiên của nhà sản xuất chip giá rẻ nổi tiếng đến từ Đài Loan. Trước đó, phiên bản gốc Desire 620 được trang bị chip lõi tứ 64-bit Snapdragon 410. 

Cấu hình còn lại của máy gồm 1 GB RAM, dung lượng lưu trữ trong 8 GB có hỗ trợ mở rộng lên đến 32 GB thông qua thẻ microSD, viên pin 2.100 mAh, khe SIM kép phục vụ cho tính năng 2 SIM, hệ điều hành Android 4.4.2 được cài sẵn bên cạnh giao diện Sense 6.0 đặc trưng.

Bộ đôi camera ở mặt trước và sau của máy lần lượt có độ phân giải 5 MP và 8 MP. Chất lượng khá của camera trước hoàn toàn thích hợp với người dùng thường xuyên đàm thoại qua video hoặc thích chụp ảnh tự sướng (selfie). 

HTC Desire 620G sẽ ra mắt thị trường với hai phiên bản màu trắng và xám. Người dùng nước này hiện đã có thể đặt hàng tại nhiều dịch vụ bán lẻ trực tuyến như  Snapdeal, Flipkart, TheMobileStore và Univercell. 

Được và mất của các hãng di động lớn trong năm 2014

Năm 2014 chứng kiến sự đi xuống của Samsung, trong khi Apple đã có một năm làm cách mạng với các sản phẩm di động của mình.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm