Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC Desire 826 Dual SIM mới: Smartphone cho người mê selfie

Với camera trước 13 MP, cảm biến BSI, ống kính khẩu f/2.0, ống kính tiêu cự 28,2 mm, HTC Desire 826 Dual SIM mới là lựa chọn đáng lưu ý cho người dùng thích chụp ảnh tự sướng.

HTC Desire 826 dual SIM (13MP Selfie) là phiên bản nâng cấp của dòng HTC Desire 826. Smartphone này có kích thước 158 x 77,5 x 7,99 mm, trọng lượng 183 g, độ phân giải full HD 1080p. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, 8 nhân, tốc độ 4x1.7 GHz + 4x1.0 GHz, RAM 2 GB. Nhờ đó, máy vận hành mượt mà các tác vụ cơ bản, chơi game và chạy đa nhiệm​.

HTC Desire 826 dual SIM (13MP Selfie) có thiết kế thanh lịch, hiện đại.
HTC Desire 826 dual SIM (13MP Selfie) có thiết kế thanh lịch, hiện đại.

Với camera trước 13 MP, cảm biến BSI, ống kính khẩu f/2.0, ống kính tiêu cự 28,2 mm, HTC Desire 826 Dual SIM mới là lựa chọn đáng lưu ý cho những người thích chụp ảnh selfie. Ngoài ra, người dùng sẽ được thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo thông qua những tính năng chỉnh sửa hình ảnh độc đáo.

Tính năng chụp ảnh kép (split capture) cho phép kết hợp đồng thời các bức ảnh và video được chụp bởi máy ảnh trước và sau thành một bức ảnh chung tách đôi màn hình. Video 2 trong 1 ngay trên cùng một màn hình phát lại cũng mang đến cho người dùng trải nghiêm hình ảnh mới mẻ.

Sở hữu camera trước 13 MP, HTC Desire 826 dual SIM mới là lựa chọn đáng lưu tâm với người dùng thích chụp ảnh tự sướng.
Sở hữu camera trước 13 MP, HTC Desire 826 dual SIM mới là lựa chọn đáng lưu tâm với người dùng thích chụp ảnh tự sướng.

Với hiệu ứng biến đổi khuôn mặt (face fusion), người dùng có thể ghép chân dung của mình vào khuôn mặt của bạn bè hoặc người nổi tiếng để có một tấm hình hài hước và ngộ nghĩnh. Ngoài ra, với tính năng auto và vocie selfie, bạn có thể chụp ảnh selfie mà không cần chạm vào bất kỳ nút nào.

Một tính năng khác cũng được xem là cuộc cách mạng từ HTC nhằm nâng cao trải nghiệm di động cho người dùng là việc tích hợp công nghệ âm thanh vòm dolby audio trên HTC Desire 826   Hà Mỹ Giang      mới. Với công nghệ tiên tiến này, chiếc điện thoại sẽ trở thành một rạp chiếu phim di động với âm thanh hoàn hảo và sống động.

Màn hình 5,5 inch Full HD của Desire 826 dual SIM (13MP Selfie) hiển thị đẹp ở mọi góc nhìn. Không ngoa khi nói đây là chiếc di động tầm trung có màn hình chất lượng nhất. Màn hình đủ sáng để nhìn tốt dưới ánh sáng trực tiếp (kể cả ánh nắng chói chang mùa hè).

HTC Desire 826 dual SIM (13MP Selfie) ra mắt người dùng Việt Nam với giá đề xuất là 6,39 triệu đồng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm