Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC Desire 600 so dáng cùng đàn anh HTC One

Với giá bán 8,3 triệu đồng, HTC Desire 600 được xem như phiên bản rút gọn của chiếc HTC One, kế thừa khá nhiều tính năng cũng như thiết kế độc đáo của phiên bản đàn anh.

HTC Desire 600 so dáng cùng đàn anh HTC One

Với giá bán 8,3 triệu đồng, HTC Desire 600 được xem như phiên bản rút gọn của chiếc HTC One, kế thừa khá nhiều tính năng cũng như thiết kế độc đáo của phiên bản đàn anh.

HTC Desire 600 tích hợp 2 phím bấm chức năng tương tự như HTC One.

Thay đổi lớn nhất của Desire 600 so với các anh em dòng họ Desire mà người dùng có thể nhận thấy là cặp loa BoomSound cùng giao diện BlinkFeed trên nền Sense 5, có cơ chế hoạt động như trên HTC One. 

Với BlinkFeed, tính năng mới độc quyền chỉ tích hợp trên Sense 5, người dùng có được một phương thức mới để cập nhật tin tức. BlinkFeed được hiểu là một trình tập hợp nội dung số lấy từ nhiều nguồn tin đã được định sẵn. Người dùng có thể chọn mạng xã hội Facebook hoặc từ hơn 1.400 nhà cung cấp nội dung trên toàn cầu, mang đến những luồng thông tin mới và liên tục được cập nhật.

Trong khi đó, cặp loa kép stereo BoomSound ở mặt trước với bộ khuếch đại tích hợp giúp âm thanh to, rõ, sống động và trung thực hơn. Việc kết hợp công nghệ Beats Audio cũng góp phần mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh đầy chất lượng.

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ One, HTC Desire 600 sở hữu dãy loa kép BoomSound cùng 2 phím bấm cảm ứng và logo HTC ở mặt trước.

HTC Desire 600 tích hợp màn hình rộng 4,5 inch, có độ phân giải 960 x 540 pixel, được gia cố bằng viền kim loại, tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn và sang trọng. Máy có độ dày 9,2 mm, nặng 130 gram, cầm nắm khá đầm tay.

HTC Desire 600 sử dụng máy ảnh thường 8 megapixel ở mặt sau, thay vì camera sử dụng công nghệ Ultrapixel độc đáo như HTC One. Trong khi model cao cấp HTC One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, HTC Desire 600 lại có nắp lưng tháo rời, làm từ vật liệu nhựa cao cấp.

Một điểm đáng chú ý khác của chiếc HTC Desire 600 là khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Người dùng có thể vừa nghe điện thoại với tài khoản SIM 1 nhưng vẫn nhận được cuộc gọi khác từ tài khoản SIM 2.

Về phần cứng, HTC Desire 600 sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 200 xung nhịp 1,2 GHz, kết hợp cùng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB (có khe cắm thẻ mở rộng microSD).

HTC Desire 600 Dual SIM hiện có mặt trên các kệ hàng trên toàn quốc với hai màu đen và trắng, giá bán lẻ là 8.290.000 đồng.

Cận cảnh HTC Desire 600 đọ dáng cùng HTC One:

Cạnh trên của hai máy có thiết kế đối ngược nhau ở vị trí của nút nguồn và ngõ ra âm thanh.

Cạnh dưới là cổng sạc và microphone.

Cạnh phải với phím bấm âm lượng tương đồng nhau. HTC Desire 600 có độ mỏng tương đương HTC One, lần lượt là 9,2 và 9,3 mm.

HTC One có thiết kế nguyên khối, nên SIM được đưa sang bên cạnh trái, trong khi Desire 600 với nắp sau có thể tháo rời, SIM được đặt tại vị trí gần pin.

HTC One sử dụng camera Ultrapixel. Desire 600 vẫn sử dụng camera thường có độ phân giải 8 megapixel.

Màn hình thể hiện hình ảnh tốt.

Giao diện BlinkFeed độc đáo.

 Giao diện menu chính với các ứng dụng được tích hợp.

Hai sản phẩm đều đang sử dụng nền tảng Android 4.1.2, và sẽ nâng cấp lên 4.2 trong thời gian tới.

Thử nghiệm trình duyệt web.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Phan Tuấn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm