Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC Desire 200 có giá ngang Lumia 520

Mẫu điện thoại giá rẻ của HTC sẽ chính thức lên kệ từ tuần sau với giá bán 3,85 triệu đồng, tương đương với Lumia 520 của Nokia.

HTC Desire 200 có giá ngang Lumia 520

Mẫu điện thoại giá rẻ của HTC sẽ chính thức lên kệ từ tuần sau với giá bán 3,85 triệu đồng, tương đương với Lumia 520 của Nokia.

Đại diện của HTC vừa lên tiếng xác nhận, chiếc Desire 200 sẽ chính thức lên kệ từ tuần sau với giá 3,85 triệu đồng. Như vậy, khi bán ra thị trường, Desire 200 sẽ là mẫu điện thoại rẻ thứ 3 của HTC, sau chiếc Desire C (2,7 triệu) và model mới giảm giá là Rhyme (3,5 triệu).

Chiếc Desire 200 xuất hiện tại Việt từ khá sớm, trước cả thời điểm nó được chính thức giới thiệu trên thị trường thế giới (hôm 19/6). Đây là model hướng đến phân khúc tầm thấp, với cấu hình khá khiêm tốn, bao gồm màn hình 3,5 inch HVGA 320 x 480 pixel, chip lõi đơn Solo-core 1 GHz, camera sau 5 megapixel và pin dung lượng 1.230 mAh.

So với chiếc Desire C, là sản phẩm có giá thấp nhất của hãng ở thời điểm hiện tại, thì khác biệt lớn nhất của Desire 200 chính là chip tốc độ cao hơn. Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm này cũng được đánh giá là hiện đại hơn, với dải loa thoại hình chữ nhật ở mặt trên mô phỏng theo thiết kế của HTC One.

Model này mỏng 11,9 mm, nặng 100 gram và vẫn được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio vốn là “đặc sản” của các dòng điện thoại HTC.

Liên quan đến các sản phẩm của HTC, phiên bản màu đỏ của chiếc HTC One sẽ được bán ra tại Việt Nam vào cuối tháng 7. Trong khi đó, bản nâng cấp của HTC Butterfly, chiếc Butterfly S, nhiều khả năng cũng sẽ cập bến thị trường Việt vào cuối tháng 7, đầu tháng 8.

Một model khác được xem là “bản thu gọn” của chiếc HTC One là Desire 600 cũng vừa lên kệ với giá 8,3 triệu đồng.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm