Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC Desire 10 Pro giá 8 triệu, lên kệ đầu tháng sau

Một model khác của HTC là chiếc One A9s cũng sẽ lên kệ vào dịp này với giá dự kiến là 6 triệu đồng.

HTC Desire 10 Pro bắt đầu cho đặt trước, lên kệ vào đầu tháng 12. Ảnh: Khương Nha.

Hàng loạt nhà bán lẻ trong nước vừa đồng loạt công bố giá của chiếc Desire 10 Pro - smartphone tầm trung cấu hình mạnh của HTC. Theo đó, thiết bị này sẽ có giá 7,99 triệu đồng, giao hàng từ ngày 5/12. Hiện tại các nhà bán lẻ đã bắt đầu cho đặt trước mẫu Desire thế hệ mới.

Desire 10 Pro ra mắt cuối tháng 9, sở hữu kiểu dáng hơi khác biệt so với các mẫu Desire trước đây. Thiết bị này dùng mặt lưng giả kim loại, lần đầu tiên trang bị cảm biến vân tay (so với các máy Desire trước đây).

Desire 10 Pro có cấu hình khá mạnh mẽ với màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, camera sau 20 megapixel, camera trước 13 megapixel. Bản bán ra tại Việt Nam sử dụng RAM 4 GB, dung lượng 64 GB.

Thiết bị dùng 2 khay SIM, pin 3.000 mAh và chip Helio P10 tầm trung với 8 nhân xử lý, tốc độ 2.0 GHz. Đây sẽ là sản phẩm chính đánh chiếm mùa mua sắm cuối năm của HTC.

bên cạnh mẫu Desire thế hệ mới, HTC cũng sẽ cho bán ra chiếc One A9s cùng thời điểm. Đây là bản kế nhiệm của chiếc One A9 nhưng cấu hình thấp hơn.

HTC Desire 10 Pro gia 8 trieu anh 1
HTC One A9s có nhiều điểm tương đồng về thiết kế so với model tiền nhiệm. Nó được gọi là chiếc "iPhone chạy Android". Ảnh: HTC.

One A9s dùng màn hình 720p so với 1.080p trên A9. Máy cũng chuyển sang sử dụng chip MediaTek Helio P10 thay vì Snapdragon 617. Model này có 2 phiên bản gồm RAM 2 GB, dung lượng 16 GB và RAM 3 GB, dung lượng 32 GB. Bản lên kệ tại Việt Nam có cấu hình thấp. Máy chỉ bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động, chưa có kế hoạch phát hành toàn thị trường, theo đại diện HTC Việt Nam.

Trong khi đó, ngoại hình của máy gần như không đổi, ngoại trừ việc cụm camera sau được đưa lên góc trên bên trái (nhìn từ mặt sau) thay vì chính giữa.

Có vẻ như HTC muốn nhắm đến phân khúc thấp hơn cho One A9s so với A9 trước đây. Model này được chào bán với giá 5,99 triệu đồng. Ở tầm giá này, One A9s có lợi thế ở kiểu dáng thiết kế so với nhiều đối thủ nhưng thua kém về cấu hình.

Ảnh HTC Desire 10 Pro sắp bán tại Việt Nam

HTC Desire 10 Pro cho độ hoàn thiện cao, máy có thiết kế cứng cáp, cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy ảnh 20 MP cho màu sắc ấn tượng, hạn chế là tốc độ xử lý ảnh vẫn còn chậm.


Thành Duy

Bạn có thể quan tâm