Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC bất ngờ giới thiệu U11 Eyes chuyên selfie

U11 Eyes kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus nhưng bổ sung thêm một số tính năng phù hợp cho giới trẻ.

HTC không phải cái tên xa lạ với những chiếc smartphone chuyên selfie. Năm 2014, hãng từng ra mắt chiếc Desire Eye - smartphone cận cao cấp với camera trước độ phân giải lên đến 13 megapixel cùng đèn flash kép hỗ trợ chụp selfie.

Với HTC 10, tính năng chụp ảnh selfie được quan tâm đặc biệt bằng một phương pháp khác – trang bị module OIS cho camera trước, cho phép chụp những bức ảnh bớt nhiễu và quay video ổn định hơn.

HTC ra mat U11 Eyes anh 1

Giờ đây, hãng tiếp tục ra mắt một chiếc smartphone chuyên selfie khác - một thành viên của gia đình U Series mang tên U11 Eyes.

Về kiểu dáng thiết kế, gần như không thể phân biệt U11 Eyes với chiếc U11 Plus. Máy sở hữu màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9, độ phân giải 1.080 x 2.160 pixel. Mặt lưng vẫn dùng ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface quen thuộc, tạo nên sự bóng bẩy và màu sắc độc đáo bậc nhất thị trường hiện nay. Máy có 3 màu gồm đen, đỏ và bạc (thực chất là màu xanh).

HTC ra mat U11 Eyes anh 2

Về phần cứng, máy trang bị con chip Snapdragon 652 khá cũ kỹ, RAM 4 GB cùng viên pin 3.930 mAh. Với pin dung lượng lớn, chip tầm trung, thời lượng pin có thể là điểm mạnh của sản phẩm. Ở mặt sau, HTC trang bị cho máy camera 12 megapixel, khẩu độ F/1.7. Có vẻ như đây chính là camera sử dụng trên U11 và U11 Plus, thuộc loại tốt nhất thị trường iện nay.

Về khả năng chụp selfie, HTC trang bị một camera 5 megapixel khẩu độ f/2.2 với góc rộng 80 độ, cùng một camera 8 megapixel f/2.0 góc rộng 85 độ, hỗ trợ tính năng HDR Boost.

Không chỉ hỗ trợ chụp selfie xóa phông, camera này còn cung cấp tính năng làm đẹp tức thì - người dùng có thể chọn mặc định chế độ làm đẹp hoặc chụp sau đó chỉnh sửa như làm mịn, sáng da, chỉnh mắt và gương mặt.

 Hãng còn tích hợp thêm AR sticker với các hiệu ứng hoạt hình như mũ, tóc, kính vv.. để chụp những bức ảnh ngộ nghĩnh hơn đăng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nó chưa có sẵn trên máy mà được cung cấp thông qua một bản cập nhật vào giữa tháng 2 trên Google Play. Đây sẽ là tính năng độc quyền của U11 Eyes.

Trên sản phẩm này, người dùng vẫn có các tính năng như Edge Sense, bóp viền máy để mở các tính năng yêu thích, tai nghe Usonic cắm qua cổng USB-C hay khả năng chống nước chuẩn IP67.

Thời điểm đầu, máy sẽ chỉ lên kệ tại Trung Quốc với giá khoảng 510 USD, bắt đầu bán ra từ ngày 9/2.

Trải nghiệm nhanh HTC U11 Eyes U11 Eyes có thiết kế gần như giống hệt U11 Plus nhưng cấu hình thấp hơn, tập trung cho tính năng chụp ảnh selfie.

HTC U11 Plus: Màn hình 6 inch, RAM 6 GB, giá 18,9 triệu tại VN

Chỉ sau ít tháng ra mắt U11, HTC đã chính thức mang đến thị trường Việt Nam phiên bản mở rộng HTC U11 Plus với mức giá 18,9 triệu.




Thành Duy

Bạn có thể quan tâm