Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP 14 - Laptop giá mềm, cấu hình tốt cho sinh viên

Thiết kế trẻ trung, cấu hình phù hợp với việc học tập, giải trí cùng mức giá hợp lý giúp HP 14 trở thành lựa chọn hàng đầu cho sinh viên mùa tựu trường.

Cấu hình phù hợp cho học tập và giải trí

Dù nằm trong phân khúc phổ thông nhưng cấu hình của HP 14 Notebook PC khá đáng nể. Sản phẩm sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3-3110M 2.4 Ghz, tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 4000, RAM 4 GB 1600 MHz DDR3L, ổ cứng dung lượng lên tới 1 TB.

Với cấu hình trên, những nhu cầu cơ bản của sinh viên như nghe nhạc, soạn thảo văn bản, lướt web nhiều tab đều được thỏa mãn. Các game 3D nhẹ cũng có thể chạy trên laptop này một cách mượt mà.

  HP 14 đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của sinh viên như nghe nhạc, xem phim, soạn văn bản, lướt web…
HP 14 đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của sinh viên như nghe nhạc, xem phim, soạn văn bản, lướt web…
Màn hình của HP 14 được trang bị công nghệ BrightView mới nhất của hãng, đem lại hình ảnh sắc nét và sống động ngay cả trong điều kiện ngược nắng. Độ phân giải 1366x768 px không quá cao nhưng vừa đủ phục vụ nhu cầu xem phim hay làm việc của đa số người dùng. Những bộ phim có độ phân giải Full HD 1080p cũng không là trở ngại với HP 14.

Màn hình của HP 14 được trang bị công nghệ BrightView giúp người dùng có thể sử dụng cả khi bị ngược nắng.
Màn hình của HP 14 được trang bị công nghệ BrightView giúp người dùng có thể sử dụng cả khi bị ngược nắng.

HP 14 có thời lượng pin khá bền khi người dùng có thể liên tục lướt web, nghe nhạc bằng loa ngoài ở chế độ Balanced với màn hình có độ sáng 100%, thời gian từ khi đầy pin đến tắt máy xấp xỉ 4 tiếng. Trong thử nghiệm xem phim Full HD với độ sáng màn hình 80%, pin của máy có thể giúp xem 2 bộ phim có thời lượng 100 phút mà vẫn còn thư thả thời gian để người dùng truy cập Facebook và tắt máy đi ngủ.

Thiết kế thời trang, trẻ trung

Không chỉ được xem là một công cụ đắc lực hỗ sinh viên trong học tập, làm việc và giải trí, HP 14 còn được yêu thích bởi hình dáng tinh tế và sành điệu.Với gam màu bạc bóng bảy, sản phẩm nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều bạn trẻ ưa thích sự đơn giản, thanh lịch.

HP 14 phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản, thanh lịch.
HP 14 phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản, thanh lịch.

Nhờ được bổ sung thêm chất liệu chống bám, HP 14 sẽ giúp người dùng hạn chế tối đa tình trạng in dấu vân tay trên máy sau một thời gian sử dụng. Thêm vào đó, laptop này mỏng và nhẹ hơn rất nhiều so với các phiên bản trước. Với trọng lượng chỉ 1,98 kg cùng độ dày 2,6 mm, người dùng có thể mang theo đến trường hoặc đi du lịch mà không quá lo ngại chuyện cồng kềnh.

Giá mềm

Điểm cộng không thể bỏ qua cho dòng sản phẩm này là giá cả. Với giá chỉ từ 9,99 triệu đồng, HP 14 phù hợp với túi tiền của đa số học sinh, sinh viên và người dùng phổ thông.

Đầu năm học mới 2014, HP cũng dành cho học sinh, sinh viên nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi mua HP 14, HP 15 r-series sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3/i5, người dùng được tặng thêm pin sạc dự phòng Remax Vanguard Polymer 5000 mAh trị giá 800.000 đồng. Độc giả có thể vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguyễn Trường Giang

Bạn có thể quan tâm