Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hotgirl Kelly tự tin dự tiệc

Hotgirl ăn vận gợi cảm, Kelly cho biết, sau khi có được chiếc cằm như mong muốn cô tự tin hơn khi xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí.

Tối 7/9, có mặt tại buổi khai trương shop thời trang của một người bạn, hotgirl Kelly xuất hiện khá nổi bật với chiếc đầm quây tông màu trắng gợi cảm, thân váy dài quá gối cổ điển, người mẫu teen có phong thái tự tin và quyến rũ.

Kể từ sau khi công khai chiếc cằm được chỉnh sửa 5 lần, Kelly được truyền thông ''để mắt'' nhiều hơn khi cô tham dự các sự kiện giải trí mà trước đó, cô chưa hề tạo được sự chú ý nào. Sự can đảm, thành thực khi nói về chiếc cằm sửa nhiều lần giúp cô nhận được những ánh mắt tò mò xen lẫn hâm mộ vì sự chịu đựng cao.

Có mặt trong buổi tiệc còn có nhiều tên tuổi của giới giải trí như hoa hậu phu nhân Thu Hoài, hoa hậu Victoria Phương Nguyễn, hotgirl Khả Ngân, Sam.

Hotgirl Sam nổi bật với thiết kế ánh metallic, thân áo trong suốt. Sau những tin đồn về việc đính hôn, Sam cũng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè và cánh báo chí. Tuy nhiên, cô khéo léo từ chối mọi câu hỏi liên quan đến việc cá nhân, cô muốn buổi tiệc của người bạn diễn ra vui vẻ theo đúng nghĩa. Mọi thông tin về việc kết hôn sẽ được cô thông báo sau khi có quyết định chính thức.

Sau khi công khai nói về chiếc cằm bị hỏng và được sửa đến 5 lần, Kelly được công chúng và truyền thông chú ý nhiều hơn. Cô nhận được
nhiều câu hỏi liên quan đến chiếc cằm nhân tạo. Người đẹp luôn sẵn lòng cung cấp thông tin về việc phẫu thuật thẩm mỹ không được 
như mong muốn khiến cô phải chịu đau đớn và tốn nhiều chi phí.
Có mặt trong buổi tiệc mừng bạn thân khai trương shop, cô ăn vận gợi cảm với váy quây ôm sát, khoe vóc dáng cân đối.
Chiếc cằm sửa 5 lần giúp cô tự tin hơn khi xuất hiện cạnh dàn người đẹp showbiz.

Hotgirl Sam gây chú ý với trang phục hợp xu hướng, váy áo đồng tông ánh vàng, bạc rất nổi bật.

Hotgirl Khả Ngân chọn phong cách thanh lịch với áo tông vàng kết hợp váy đen ăn ý.

Trở về Việt Nam được gần một tháng, Victoria Phương Nguyễn tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí. Người đẹp diện trang phục tông vàng
thanh lịch, gu thời trang mà cô theo đuổi trong thời gian qua.
Hoa hậu Thu Hoài chọn màu trắng đơn giản và trẻ trung, cô nhận được lời khen ngợi về nhan sắc tươi trẻ hơn so với tuổi thật.
Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện rạng rỡ cạnh các người đẹp tuổi teen.
Kelly Nguyễn không hề thua kém khi đứng cạnh hotgirl đàn em Khả Ngân.
Sam và Kelly vẫn là đôi bạn thân đồng hành từ những ngày đầu chạm ngõ showbiz làm mẫu teen cho đến bây giờ.
Hoa hậu Thu Hoài và Victoria Phương Nguyễn thân thiết.

Khả Ngân tinh nghịch bên chiếc bánh kem lớn khắc thên thương hiệu.
Sam chúc mừng chủ thương hiệu nhân ngày khai trương.

Min An Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm