Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hotgirl Instagram bán nước tắm dở của mình, 3 ngày đã hết hàng

"Ngôi sao" này đã tận dụng mạng lưới hàng triệu người theo dõi trên Instagram của mình để bán hết sạch hàng trăm chai nước tắm dở của mình cho những kẻ bị cho là "ngu ngốc".

Trên mạng Internet, bạn có thể bán bất cứ thứ gì. Nếu không tin, hãy hỏi Belle Delphine. Ngôi sao người lớn trên Instagram mới đây đã bán cho hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram của mình một món đồ khó tin: nước tắm dở.

Đầu tháng 7, Delphine đăng bài viết trên Instagram và mời gọi người hâm mộ mua lại số nước mà cô tắm xong. Mỗi chai nước nhỏ, được Delphine đặt tên là "nước tắm của game thủ nữ" được bán với giá 30 USD. Trên vỏ chai còn có dòng chữ "loại nước này không để uống, chỉ dành cho mục đích cảm xúc". Dù vậy, món hàng này đã bán sạch chỉ sau vài ngày.

sao instagram kiem tien bang cach nao anh 1
Belle Delphine là ngôi sao Instagram, kiếm tiền bằng video, ảnh nhạy cảm và những sản phẩm quái dị. Ảnh: Instagram.

"Thế là tôi đã bán sạch nước tắm. Tôi sẽ sản xuất thêm sớm thôi, nhưng mà đúng là cảm giác kỳ lạ trong vài ngày qua khi tắm quá nhiều. Tôi không nghĩ là thứ này được nhiều người yêu thích đến thế, nếu bạn thích thì nó sẽ lại có hàng sớm thôi", Delphine nói trong video phản hồi sau khi bán sạch số nước tắm nói trên.

Belle Delphine là một ngôi sao "người lớn" trên Instagram. Trang mạng xã hội của cô thường xuyên đăng những ảnh gợi dục, với hàng trăm ngàn lượt thích trên mỗi bức ảnh. Thực chất đây chỉ là những hình ảnh để mời gọi người dùng xem những bức ảnh, video người lớn của cô trên Patreon, trang nội dung trả tiền.

Sau khi bán hết sạch số nước tắm, Delphine còn lên Twitter và tự chế nhạo mình cũng như người hâm mộ.

sao instagram kiem tien bang cach nao anh 2
Chai nước tắm được Belle Delphine bán với giá 30 USD. Ảnh: Instagram.

"Đây là thế hệ bạn đang sống, nơi mà những cô gái bán nước tắm của mình. Hãy nghĩ mà xem", Delphine viết trên Twitter.

Tất nhiên, rất nhiều người hâm mộ không đồng ý với cách kiếm tiền của Belle. Bài viết của cô đón nhận nhiều bình luận tiêu cực.

"Chúng ta có thể tỉnh táo lên và không mua cái món này được không", một người bình luận.

"Mua cái này thì bạn không còn là người nữa", một người hâm mộ khác bày tỏ ý kiến.

Trong khi đó, một số fan lại cho rằng Belle đã có cách kiếm tiền rất tỉnh táo khi tận dụng sự ngu ngốc của nhiều người.

"Tôi rất tôn trọng cô gái này. Cô ấy kiếm được tiền từ những thằng ngốc. Cách tốt nhất để có tiền chính là kiếm tiền từ những kẻ ngốc, bắt chúng bỏ tiền ra để mua những thứ ngớ ngẩn như thế này", một người bình luận trên Twitter.

Tất nhiên, Belle Delphine sẽ không ngừng việc kiếm tiền từ những fan cuồng ngớ ngẩn. Sau nước tắm, cô gái này cho biết sẽ bán cả chai... nước tiểu của mình "cho một anh chàng may mắn nhất" với giá 10.000 USD.

Tinh tinh ‘dùng Instagram’ gây bão mạng Một video ghi lại hình ảnh tinh tinh dùng smartphone để lướt Instagram một cách “chuyên nghiệp” đã thu hút nhiều lượt xem.

Đã đến lúc bạn che nốt camera trước của điện thoại

Camera trước của điện thoại thông minh có thể trở thành công cụ để hacker ghi lại hình ảnh riêng tư của người dùng.


Hà My

Bạn có thể quan tâm