Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl trở thành hiện tượng mạng với 7,6 triệu fan

Jen Selter nổi tiếng trên mạng nhờ thường xuyên chia sẻ ảnh với vóc dáng chuẩn và các video hướng dẫn tập luyện đúng cách.

Theo Daily Mail, Jen Selter (22 tuổi, đến từ New York, Mỹ) hiện sở hữu Instagram có hơn 7 triệu người theo dõi.

Jen sử dụng mạng xã hội từ tháng 3/2012. Cô được biết đến khi đăng tải lên tài khoản cá nhân những hình ảnh "belfie" (butt selfie - ảnh khoe vòng ba) trong phòng tập thể hình. 9X thu hút nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn, đặc biệt là vòng ba săn chắc, nảy nở.

Jen Selter hiện rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hot girl xóa tài khoản nửa triệu fan bị bạn bè tố sống ảo

Hai người bạn của Essena O’Neill cho rằng, những điều hot girl này nói hoàn toàn không đúng sự thật. Cô xóa tài khoản cá nhân vì chia tay với bạn trai.

Jen chia sẻ trên The People: "Ban đầu, tôi chỉ đăng ảnh tập thể hình và những câu nói khích lệ bản thân. Khi chia sẻ ảnh chụp thân hình của mình, tôi bỗng thấy mình nhận được rất nhiều lượt thích".

Sau đó, cô chăm chỉ đăng hình cũng như video hướng dẫn mọi người luyện tập thể hình.

Hiện mỗi ảnh Jen Selter tập gym trên đều thu hút 80.000 like (thích). Nhiều dân mạng cho biết, họ coi Jen như nguồn cảm hứng cho việc tập thể dục.

Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra hoài nghi về vòng ba của Jen Selter. Song cô khẳng định, cô sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên.

9X thừa nhận rằng, ảnh của cô luôn tập trung vào vòng ba. "Tôi không đăng nhiều hình về khuôn mặt mình vì mọi người không thích" - Jen nói.

Nhập mdô tả cho ảnh
Jen khẳng định, cô có vòng ba hoàn toàn tự nhiên.

Jen cho biết, cô không lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng có "siêu vòng ba" như Kim Kardashian hay Jennifer Lopez. Tuy nhiên, cô vẫn theo dõi, học hỏi phương pháp luyện tập từ các ngôi sao thể dục thể hình và người mẫu trên thế giới.

"Miranda Kerr là một trong những người tôi đặc biệt yêu thích. Cô ấy có vẻ ngoài khác biệt. Tôi chỉ ngưỡng mộ nhưng không làm mọi cách để giống cô ấy".

Hiện, nhờ sở hữu vòng ba nảy nở và quá trình luyện tập chăm chỉ, Jen Selter nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm vận động viên thể hình với Legacy - văn phòng đại diện cho nhiều người nổi tiếngnhư ngôi sao bóng chày Carl Crawford.

'Nữ thần phòng tập' có cơ bụng 6 múi hoàn hảo

Người đẹp Anllela Sagra có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn không thua các thiên thần Victoria's Secret.

Mai Bảo

Bạn có thể quan tâm