Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl The Voice Juky San: 'Có thể tôi sẽ nâng ngực'

Chia sẻ với Zing.vn, thí sinh đội HLV Hồ Hoài Anh thừa nhận cô tự tin với ngoại hình hiện tại. Tuy nhiên, nếu quan niệm về cái đẹp thay đổi, hot girl 21 tuổi có thể sẽ nâng ngực.

hot girl the voice anh 1
Juky San Trần Dung (thường gọi là Juky San) nổi lên từ video cover ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương. Sau đó, cô gái sinh năm 1998 tham gia The Voice (Giọng hát Việt) 2019 và trở thành thí sinh đội Hồ Hoài Anh. Trong suốt quá trình thi, Juky San thường xuyên vướng vào tranh cãi xung quanh việc được huấn luyện viên (HLV) thiên vị. Chính Hồ Hoài Anh cũng thừa nhận anh dành sự ưu ái đặc biệt cho giọng ca trẻ. 
hot girl the voice anh 2
Dù được HLV ưu ái, Juky San vẫn phải dừng chân trước vòng chung kết vì giọng hát còn nhiều thiếu sót. Rời khỏi cuộc thi, cô gái 21 tuổi quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp bằng cách ra mắt một số sản phẩm, đồng thời dành thời gian trau dồi thêm về kiến thức chuyên môn. Tiết lộ với Zing.vn, Juky San cho biết cô đang học thanh nhạc, đàn piano, trống, sáng tác và thậm chí cả võ. "Không hẳn vì bị chỉ trích tại The Voice mới khiến tôi đi học, mà đó là ước mơ từ khi còn bé của tôi. Lúc đó, gia đình không có điều kiện nên tôi không thể học được tất cả những môn mình yêu thích", cô nói. 
hot girl the voice anh 3

Cô gái 21 tuổi thừa nhận từng được nhiều người khen sở hữu ưu thế ngoại hình. Thời điểm thi The Voice 2019, ngay cả ê-kíp quay phim cũng cho rằng cô "ăn hình", lên tivi xinh hơn ở ngoài đời. Juky San cho rằng đây cũng là ưu điểm của mình: "Tôi nghĩ rằng đây là điểm cộng giúp tôi tự tin hơn, đồng thời trở thành lợi thế trên con đường theo đuổi nghệ thuật". Về việc được HLV Hồ Hoài Anh thiên vị vì xinh đẹp và có lượng fan riêng, Juky San phủ nhận thông tin trên. Cô cho rằng HLV đã nhìn ra được tiềm năng phát triển trong showbiz của mình nên mới dành nhiều ưu ái.

hot girl the voice anh 4
Trước đó, trong một video phỏng vấn, Juky San tiết lộ cô từng bị người hâm mộ gọi là hai lưng vì vòng một khiêm tốn. Giọng ca trẻ cho biết cô hài lòng với ngoại hình hiện tại và chưa có ý định phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện vòng một. "Tuy nhiên, tôi cũng không dám chắc tương lai mình có thay đổi suy nghĩ hay không. Nếu sau này tôi tư duy rằng vòng một lớn đẹp hơn, hoặc cần thiết thay đổi để phục vụ công việc thì tôi sẽ nâng ngực", hot girl The Voice tỏ ra khá cởi mở trước vấn đề trên.
hot girl the voice anh 9
 Cô cho biết thu nhập hiện nay đủ để tiêu dùng hàng ngày, đồng thời giúp đỡ bố mẹ nuôi các em. "Bố mẹ không bao giờ đòi hỏi gì ở tôi, nhưng tôi tự đặt cho mình một mục tiêu phải giúp đỡ bố mẹ. Ví dụ, nếu về nhà thấy tủ lạnh cũ quá, tôi sẽ mua mới cho bố mẹ", Juky San nói.
hot girl the voice anh 10
Hot girl The Voice tiết lộ gia đình cô sở hữu một tiệm may rèm cửa nhỏ ở Đức Trọng (Lâm Đồng). Bố mẹ Juky San vẫn làm việc để kiếm tiền nuôi 2 em gái của cô ăn học. "Ở mỗi môi trường tôi từng học, mọi người đều tưởng rằng tôi xuất thân khá giả. Thực ra tôi không phải thiên kim tiểu thư như nhiều người nghĩ", cô chia sẻ về hoàn cảnh gia đình.
Hot girl The Voice: 'Tôi bị gọi là người hai lưng vì vòng một 75 cm' Chia sẻ với Zing.vn, hot girl The Voice cho biết cô từng bị gọi là người hai lưng vì số đo vòng một khiêm tốn. Juky San hâm mộ Sơn Tùng và có thể hát tất cả các bài của nam ca sĩ.

Hồ Hoài Anh quyết ưu ái hot girl The Voice bất chấp thế giới quay lưng

Tiếp tục hát chưa tốt, nốt cao chênh vênh nhưng Juky San vẫn được Hồ Hoài Anh khen ngợi. Thậm chí, nam HLV chia sẻ: "Dù cả thế giới quay lưng với em thì anh vẫn ủng hộ".

Nghiêm Ngọc - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm