Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Tâm Tít - Mai Thỏ rủ nhau khoe đường cong gợi cảm

Hai hot girl dễ dàng thu hút sự chú ý của quan khách khi cùng xuất hiện tại một sự kiện khai trương ở Hà Nội sáng 24/6.

Hot girl Tâm Tít - Mai Thỏ rủ nhau khoe đường cong gợi cảm

Hai hot girl dễ dàng thu hút sự chú ý của quan khách khi cùng xuất hiện tại một sự kiện khai trương ở Hà Nội sáng 24/6.

Tâm Tít vốn là hot girl khá đình đám ở Hà Nội vài năm trước. Tuy nhiên, khoảng hơn 2 năm trở lại đây, cô đã Nam tiến lập nghiệp. Hiện tại, Tâm Tít thử sức ở cả lĩnh vực điện ảnh, ca hát và dẫn chương trình. Nhưng cô vẫn chưa thực sự đạt được thành công như mong đợi.

Cách đây không lâu, chia sẻ về quãng thời gian Nam tiến, Tâm Tít cho biết: "Tôi vẫn đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện mình nên để tự nhận mình đang đứng ở vị trí nào có lẽ hơi khó. Tôi nghĩ, tôi đang có được vị trí nhất định nào đó trong lòng người hâm mộ và fan club của mình. Tôi được họ quan tâm và yêu mến một cách chân thành. Đó là điều khiến tôi cảm thấy vui và hạnh phúc nhất".

Gần đây, Tâm Tít có sự chuyển biến lớn về hình ảnh. Thay vì những nét hồn nhiên, trong sáng trước đây, hot girl Hà thành hướng tới sự sexy, quyến rũ và chín chắn phù hợp với độ tuổi của mình hơn. Cô tâm sự: "Tôi muốn ngày trở lại sẽ đem đến sự hoàn thiện hơn cho những ai đã và đang yêu mến tôi. Nhiều người cho rằng thành công phần nhiều là do may mắn, bản thân tôi cũng là người khá mê tín nhưng với tôi sự chăm chỉ trong công việc sẽ quyết định nhiều hơn là sự may mắn".

Tên tuổi của hot girl này từng một thời đình đám với chuyện tình yêu cùng cầu thủ Sỹ Mạnh. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Tâm Tít rất ít khi nhắc tới bạn trai hay những bước tiến dài trong tình cảm: "Kết hôn có lẽ sẽ là chuyện của 3-4 năm nữa, tôi hiện giờ chỉ nghĩ đến công việc và muốn dành hết tâm sức cho nó. Còn tôi nghĩ ông trời sẽ không phụ công những ai luôn cố gắng và lao động một cách nghiêm túc".

Mai Thỏ cũng tham gia sự kiện này. Cô nổi lên nhờ vòng một được cho là "khủng" hơn cả Thủy Top hay Elly Trần. Tuy nhiên, hot girl Hà thành từng chia sẻ: "Theo tôi đã là con gái thì ai cũng được ban cho những nét quyến rũ riêng. Tôi được ban cho những đường cong nên khi lên ảnh trông nổi bật hơn chút thôi chứ tôi không nghĩ là nhờ nó mà mình nổi tiếng. Tôi thấy khuôn mặt lúc nào cũng tươi của mình ấn tượng hơn, nụ cười của tôi luôn làm cho người khác thấy thoải mái".

Tháp tùng cô đi dự sự kiện này là một người bạn. Mai Thỏ chưa bao giờ tiết lộ về bạn trai mình với giới truyền thông. Tuy nhiên, cô khá thẳng thắn khi chia sẻ quan niệm về tình yêu: "Tôi đã yêu ai thì cũng chỉ yêu một người và không bao giờ nghĩ sẽ làm gì xấu hay có lỗi sau lưng. Tôi không thích yêu ngắn hạn, một khi đã xác định mối quan hệ nào đó là nghiêm túc, lâu dài".

Hot girl Emily và bạn trai Soobin cũng góp mặt trong sự kiện này. Họ đi chung với rất nhiều bạn bè và vui vẻ trò chuyện với nhau.

Sinh năm 1996, Mẫn Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên. Cô đang học tại trường Trần Phú. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, dễ thương, hot girl này thường xuyên được mời chụp hình cho các tờ báo hoặc những bộ sưu tập thời trang dành cho tuổi teen.

Kún Chảnh tên thật là Mai Vy. Cô nổi lên trong giới trẻ sau khi khoe loạt ảnh trong sáng, đáng yêu trên trang cá nhân. Hiện tại, có rất nhiều fanpage hâm mộ hot girl sinh năm 1996 này. Bên cạnh đó, trang cá nhân của cô cũng có hàng trăm ngàn lượt người theo dõi.

Kún Chảnh và Mẫn Tiên hào hứng trò chuyện, tạo dáng cùng nhau khi tái ngộ. Hiện tại, hai cô hot girl đều đang trong kỳ nghỉ hè.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm