Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Quỳnh Chi khoe vai trần gợi cảm

Bà mẹ một con khoe vẻ quyến rũ trong một buổi họp báo dù chân đang phải băng bó do bị ngã xe máy.

 

Sáng 25/11, bà mẹ một con thu hút sự chú ý trong buổi họp báo chương trình Solo cùng Bolero với chiếc đầm đỏ nổi bật, ôm sát cơ thể. Quỳnh Chi tham dự buổi họp trong vai trò MC.

Chiếc đầm dài xẻ cao khiến cô để lộ đầu gối chân bị băng bó. Quỳnh Chi chia sẻ, cô mới bị ngã xe máy trước khi đến buổi họp.
Sau một thời gian dài vắng bóng để phụ giúp gia đình chồng lúc khó khăn cũng như chăm sóc con nhỏ, gần đây, cô mới bắt đầu trở lại showbiz Việt trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình trực tiếp.

Quỳnh Chi chia sẻ, ở thời điểm hiện tại, cô tự tin có kiến thức nền tốt để đảm nhận dẫn dắt các sự kiện.
MC Quỳnh Linh xuất hiện tại buổi họp báo với trang phục giản dị, bụi bặm.  Anh sẽ là MC của vòng chung kết, cùng với Quỳnh Chi.
Nữ ca sĩ Hà Vân X Factor nổi bật với dòng nhạc bolero cũng có mặt tại họp báo. Cô và nam ca sĩ Quang Đại là hai ca sĩ đồng hành, động viên các thí sinh tại sân chơi.

Nam ca sĩ Quang Đại rất hứng thú với sân chơi dành cho dòng nhạc sở trường của mình.
Phi Nhung trẻ trung bên nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng, chuyên tạo kiểu tóc mới cho các thí sinh của chương trình. Lần đầu tiên ngồi ghế nóng, nữ ca sĩ hải ngoại cho hay, cô rất hồi hộp, lo lắng.
Đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình Solo cùng Bolero là những danh ca nổi tiếng như Lệ Thu, “nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và những ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích như Phi Nhung, Đông Đào, cùng với nhà báo Minh Đức. Các giám khảo sẽ được thay đổi luân phiên qua từng đêm thi.

10 thí sinh của chương trình ra mắt giới truyền thông.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm