Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl 'Người dẫn chương trình' nổi bật giữa sao Việt

Mặc dù trang phục hơi cứng so với lứa tuổi 9X nhưng Hoàng Oanh rạng ngời và nổi bật trong dàn khách mời của “Thử thách cùng bước nhảy” tối 26/10.

Hoàng Oanh xinh đẹp và rạng ngời khi xuất hiện trong cuộc thi nhảy. Cô ăn mặc cá tính với áo đính đinh nhưng khéo léo kết hợp với váy đen, không đánh mất vẻ nữ tính, dịu dàng. Hot girl của Người dẫn chương trình thu hút bởi gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thon gọn nhưng so với thế hệ 9X, phong cách ăn mặc của cô khá "dừ".

Không phải là thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi nhưng Hoàng Oanh nhận tới 3 giải thưởng. Én Vàng chỉ là bước đệm để cô bước vào showbiz bởi Hoàng Oanh có nhiều lợi thế ngoại hình. Có nhiều tin cho rằng cô đang chuẩn bị đóng phim.

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh tươi tắn trên hàng ghế khán giả.

Ngọc Lan sang trọng và quý phái với đầm dạ hội cách tân. Nữ diễn viên xinh đẹp trau chuốt nhiều hơn cho hình ảnh của mình.

Cô là khách mời quen thuộc của Thử thách cùng bước nhảy.

Quang Đăng và Ngọc Lan.

Tùng Lâm.

Lê Trung Cương.

Kha Ly.

Thanh Duy và Kha Ly.

Ngọc Lan tinh nghịch bên Kha Ly. Hai nữ diễn viên xinh đẹp trở thành bạn thân sau khi đóng chung nhiều phim.

Chị em Phương Linh, Phương Ly.

Ngọc Tiên và chồng tình cảm trước ống kính. Các đêm thi trước chồng của hot girl chợ Bàn Cờ không có thời gian đến cổ vũ cho vợ nhưng sau khi cô dừng chân vì mang thai, anh đưa cô đến ủng hộ tinh thần cho Thái Sơn, bạn nhảy của vợ.

Lọt vào bán kết mùa 1 nhưng bỏ dở vì thi đấu cho đội tuyển, lọt vào top 20 nhưng vì mang thai nên dừng chân, Ngọc Tiên dường như không có duyên với cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Cô và Thái Sơn ôm nhau khóc khi chương trình kết thúc.

Hà Anh tạo dáng "ngả ngớn" với các đồng nghiệp trên ghế nóng. Lần đầu tiên, có mặt của siêu mẫu, 2 giám khảo Chí Anh và Tuyết Minh mới có những kiểu tạo dáng khác lạ.

Hà Anh có những nhận xét công minh, thẳng thắn nhưng cô cũng bị phàn nàn thường phô kiến thức.

Tuyết Minh được khán giả tặng biệt danh "Minh diêm dúa" nhưng cô luôn chân thành, công tâm và dành tình cảm đặc biệt cho các thí sinh.

Trấn Thành cũng nhí nhố với 3 giám khảo.

Michael và Hani Abaza cùng John Huy trên hàng ghế khán giả. Hiện Hani Abaza đang làm biên đạo chính cho cuộc thi phiên bản Canada, cũng như cộng tác biên đạo cho phiên bản tại Mỹ. Tuần tới Hani sẽ tham gia biên đạo cho các thí sinh mùa thứ hai của Việt Nam.

Kim Chi – BeBe Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm