Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl mỗi ngày chụp 300 tấm ảnh

Xuất hiện trên chương trình "Virus người sao Hỏa", một thiếu nữ Hàn Quốc khiến nhiều người kinh ngạc vì sở thích chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi của mình.

 

 



Cô nàng tâm sự: “Tôi không thích rượu chè, tụ tập với bạn bè. Niềm đam mê của tôi là chụp ảnh. Tôi thích chụp hình của mình mọi lúc, mọi nơi. Vì muốn những bức ảnh phải lãng mạn như trong phim nên tôi không bao giờ chụp trong các quán café mà chỉ chọn địa điểm ở ngoài trời".



Cô gái kỳ quặc cho biết: “Mỗi ngày, tôi phải chụp từ 300 tấm hình trở lên mới cảm thấy thỏa mãn. Tôi muốn ghi lại tất cả những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình thông qua việc chụp ảnh".



Tuy nhiên, sở thích của cô nàng lại khiến bạn trai cảm thấy mệt mỏi. Anh chàng buồn bã nói: “Tôi rất sợ phải đi chụp ảnh với cô ấy. Mỗi lần như vậy, tôi đều phải tạo dáng theo yêu cầu của bạn gái. Cô ấy bắt tôi hôn là tôi phải hôn, bắt ôm là phải ôm. Mà cô ấy chụp đâu có ít, lần nào cũng phải từ 300 tấm trở lên. Thậm chí, nhiều khi đi làm về mệt rã rời hoặc những lúc ốm đau, tôi chỉ muốn đươc nghỉ 1 ngày không chụp hình nhưng khổ nỗi cứ nói ra nguyện vọng đó là bạn gái lại giận dỗi”.



Trước những lời tâm sự của bạn trai, cô gái chia sẻ: "Tôi không biết anh ấy cảm thấy không thoải mái khi chụp hình với tôi. Có lẽ, từ giờ chúng tôi chỉ cần hẹn hò nhau 3 tiếng mỗi ngày là đủ".

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm