Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Khả Ngân tình tứ với Mr Fitness trong đêm tiệc

Tối 17/7, nữ diễn viên phim "Trở về 3" cùng Bill Nguyễn – anh chàng 6 múi vừa gây chú ý với clip kêu gọi khỏe để bảo vệ đất nước, tham gia một buổi tiệc ở TP.HCM.

Hot girl Khả Ngân cùng Bill Nguyễn tham gia buổi tiệc kỷ niệm của một kênh truyền hình tại TP.HCM. Mr Fitness là chàng trai vừa gây hiệu ứng trong cộng đồng mạng với clip tuyên truyền lối sống lành mạnh, khỏe để bảo vệ Tổ quốc. Xuất hiện chung, cả hai nổi bật khi chọn trang phục trẻ trung.

Thời gian này, anh cũng chăm chỉ xuất hiện tại nhiều sự kiện của làng giải trí. Từng được giải thưởng học sinh ưu tú do Tổng thống Obama tặng năm 2012, sau 4 năm du học ở Mỹ, ở tuổi 18, Bill Nguyễn (tên thật là Nguyễn Đức Dũng) được ưu ái gọi là Mr Fitness vì thái độ tích cực và chăm chỉ tập luyện thể thao nhằm hoàn thiện bản thân.
Khả Ngân thân thiết với Bill Nguyễn trong suốt buổi tiệc. Mới đây, nữ diễn viên Trở về 3 bị cư dân mạng đặt nghi vấn hẹn hò với Phở Đặc Biệt, tuy nhiên, cô và anh chàng gây sốt trên mạng không xác nhận mối quan hệ.
Khả Ngân diện đầm trắng trẻ trung, xì tin tạo dáng chụp hình. Với ngoại hình cân đối, gương mặt xinh xắn, thánh thiện, Khả Ngân là một trong những hot girl được yêu thích nhất hiện nay.
Trương Ngọc Ánh nổi bật tại sự kiện với phong cách thanh lịch, sang trọng. Nữ diễn viên diện đầm xanh xẻ cao, cột tóc trông quý phái.
Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng với bạn diễn trong phim Hương Ga - Kim Lý. Nam diễn viên đang có mặt tại Việt Nam để quảng bá cho phim cũng như thành lập công ty giải trí. Thời gian này, Kim Lý chăm chỉ xuất hiện cùng Trương Ngọc Ánh tại các sự kiện để làm quen với môi trường giải trí Việt. Trên phim ảnh, họ là cặp tình nhân nóng bỏng, ở ngoài đời, họ cũng dính nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đi cùng đối tác ngoại quốc.
Không hẹn mà gặp, Ngọc Thanh Tâm - nữ chính trong phim Hiệp sĩ mù cũng diện ton sur ton cùng đàn chị Trương  Ngọc Ánh với váy màu xanh bạc hà. Ngọc Thanh Tâm bày tỏ mong muốn được Trương Ngọc Ánh tư vấn về diễn xuất cũng như phong cách thời trang. Trong khi đó, bà mẹ một con cho biết nếu có một vai diễn phù hợp trong kịch bản mới do công ty của cô sản xuất, cô rất muốn mời Ngọc Thanh Tâm diễn chung với mình, bởi cô tin Ngọc Thanh Tâm phải có khả năng mới có thể được đạo diễn Lưu Huỳnh chấp nhận cho đóng vai nữ chính trong Hiệp sĩ mù.
Hai mỹ nhân Phillipines trong phim Người tình của chồng tôi thu hút sự chú ý với phong cách gợi cảm, nữ tính.
Đêm tiệc cũng có sự xuất hiện của Trang Trần và Hiếu Nguyễn, cặp đôi của phim Hương ga. Trang Trần mặc đầm cúp ngực của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, trong khi đó Hiếu Nguyễn chọn phong cách thời trang đơn giản, nam tính.
Vân Trang vừa cá tính vừa gợi cảm với đầm ngắn trễ nải.
Mai Thu Huyền quyến rũ với váy ren xuyên thấu. Người đẹp phim Những ngọn nến trong đêm cũng trang điểm đậm khi đến đêm tiệc.
Bạn gái cũ của MC Trấn Thành - Mai Hồ đến sự kiện cùng chị gái Mai Thu Huyền.
Nữ diễn viên Mai Phương mặn mà và chững chạc hơn sau khi làm mẹ.
Trúc Nhân ăn mặc lịch lãm với tông đen.
Nam ca sĩ Phạm Hồng Phước.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm