Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Khả Ngân rực rỡ đón Tết

Nữ diễn viên vừa bước vào tuổi 17 thu hút người nhìn trong bộ ảnh đón năm mới thực hiện riêng cho Zing.vn với tạo hình vừa trẻ trung, vừa cá tính, tinh nghịch.

Trong bộ ảnh mừng Tết 2014, Khả Ngân chỉ diện bộ cánh cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút từ màu sắc trang phục đến các phụ kiện đi kèm.
Hot girl 17 tuổi và cũng là diễn viên chính của bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh sở hữu gương mặt đẹp như thiên thần với mắt to, da trắng ngần và khuôn mặt Vline ấn tượng. Khả Ngân không ít lần được so sánh với vẻ đẹp tinh khiết của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.
Trong bộ ảnh mới, Khả Ngân vẫn rất xinh đẹp nhưng được pha thêm nét cá tính tinh nghịch của một cô nàng tuổi teen có xuất thân là boxing girl.
Năm mới 2014, Khả Ngân cầu chúc cho tất cả độc giả Zing.vn có một năm mới an khang - thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và nhận được nhiều điều bình an trong cuộc sống.
 Vẻ tinh khiết sáng bừng của cô gái tuổi teen.
Dịp Tết này, hot girl 17 tuổi hầu như dành thời gian cho người thân và gia đình, trước khi quay trở lại với guồng quay công việc ở phim trường Trở về 3.

Nụ cười thiên thần của Khả Ngân.
Những khoảnh khắc xì tin đón năm mới của cô gái 17 tuổi,
2014 được kỳ vọng là một năm để Khả Ngân tỏa sáng nhiều hơn trong công việc và cuộc sống cũng như nhận được nhiều hơn sự yên mến của khán giả.
 Việc nhanh chóng tham gia lĩnh vực điện ảnh là bước đệm vững chắc để Khả Ngân sớm thành sao trong tương lai. Cô được đạo diễn Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ đánh giá cao ở khả năng diễn xuất sâu sắc.

Ảnh: Shalom An Trần

Retouch: Tee Ay

Bạn có thể quan tâm