Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl học giỏi Ngân Búng sắp lên xe hoa

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Ngân Búng gây bất ngờ với bạn bè khi vừa tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai, sau 2 năm yêu nhau.

Ngân Búng là nickname của Trương Kim Ngân (sinh năm 1993, Hà Nội). Đầu tháng 10, nữ sinh tốt nghiệp khoa Pháp thương mại, Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng loại giỏi.

Cô tích cực tham gia các hoạt động như mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc, quảng cáo... và hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân. Mới đây, trên Facebook, cô gái 23 tuổi chia sẻ loạt ảnh cùng bạn trai trong lễ ăn hỏi khiến bạn bè không khỏi bất ngờ. 

Ngân Búng và bạn trai tổ chức đám hỏi. Ảnh: NVCC.

Liên hệ với Kim Ngân, cô xác nhận thông tin, lễ ăn hỏi diễn ra ngày 12/12. Chàng trai nên duyên với cô là Phạm Quang Trung (sinh năm 1988), làm nghề tạo mẫu tóc tại Hà Nội.

Các hình ảnh trong buổi lễ do Ngân chia sẻ nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và bình luận chúc phúc từ người thân, cộng đồng mạng.

"Mình không hay chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Hơn nữa, mình cũng hay chụp mẫu cưới nên khi đăng lên, nhiều người hỏi đi làm hay cưới thật. Nay thấy ảnh đám hỏi, họ mới tin mình chuẩn bị sắp lấy chồng" - Ngân cho biết.

Sau hai năm yêu nhau, cặp đôi Hà thành sắp về chung một nhà. Ảnh: NVCC.

Hot girl tâm sự, cô và bạn trai yêu nhau gần 2 năm, được gia đình hai bên tác thành. Họ lần đầu gặp gỡ khi cùng nằm trong ê-kíp thực hiện bộ ảnh thời trang. Ngân đảm nhận vai trò người mẫu, Trung tạo mẫu tóc cho cô.

Cựu nữ sinh Đại học Ngoại thương Hà Nội chia sẻ, ấn tượng đầu tiên về Trung là làm tóc chuyên nghiệp, khéo léo và biết quan tâm đến mọi người.

"Cả hai chơi cùng nhóm bạn, anh ấy hay thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho mình. Thực ra, chúng mình chưa một lần tỏ tình. Một hôm, anh bất chợt nắm tay khiến mình rung động" - Ngân nhớ lại.

Sau đám hỏi, cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới ngày 22/12. Hot girl cho hay, phía gia đình chồng rất chiều cô, những sai sót nhỏ đều được mọi người bỏ qua và tận tình chỉ bảo.

Quang Trung cũng đảm nhận luôn vai trò làm tóc khi chụp ảnh cưới. Ảnh: NVCC.

Suốt 2 năm, cũng như bao cặp đôi khác, không ít lần Ngân và Trung xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khi có "chiến tranh lạnh", chàng trai thường là người chủ động làm hòa.

Ngân kể, kỷ niệm đáng nhớ nhất là trong lần giận nhau, đang đỗ xe trước đèn đỏ, cô xuống xe chọn cách đi bộ. Để xin lỗi bạn gái, Trung phải chạy xe theo 1 đoạn đường dài và thuyết phục.

"Thời gian đầu yêu nhau, mình còn xử sự có vẻ con nít, nhưng thời gian trôi qua, nhận thức cũng lớn dần. Chúng mình rất tôn trọng mối quan hệ và tình cảm ngày càng đong đầy" - cô gái sinh năm 1993 nói.

Một số thành tích, hoạt động của Ngân Búng:

- Top 30 cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương.

Á quân trong cuộc thi X-gen năm 2012.

- Năm 2014, cô đảm nhận vai trò giám thị cho kỳ thi tuyển sinh đại học của trường ĐH Ngoại thương...

Hot girl Hà Min xuất hiện nóng bỏng sau đám cưới

Sau hôn lễ kéo dài nhiều ngày tại quê nhà, Hà Min lần đầu tái xuất và tham gia sự kiện cùng dàn hot teen đình đám.

Hot girl đa năng nhận bằng giỏi ĐH Ngoại thương

Bí quyết đạt được kết quả học tập tốt của hot girl Ngoại thương Kim Ngân là lên "chiến lược" học và chơi hợp lý.


Song Tử

Bạn có thể quan tâm