Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hari đáng yêu qua ống kính máy ảnh của bạn trai

Cô nàng hot girl xứ Hàn luôn được người yêu "tận dụng" làm người mẫu mọi lúc mọi nơi.

Trên đường đi quay MV mới, cặp đôi Hari và Tiến Đạt đã ghé Long Hải để dừng chân nghỉ ngơi. Với đam mê chụp hình và chơi máy ảnh của mình,Tiến Đạt đã "ép" bạn gái  làm người mẫu để tập luyện kỹ năng chụp ảnh.
Cô nàng hot girl mang hai dòng máu Việt - Hàn Hari Won qua ống kính của bạn trai càng dễ thương và đáng yêu hơn rất nhiều.
Không hổ danh là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, Hari và Đinh Tiến Đạt luôn bên cạnh không rời nhau nửa bước từ cuộc sống đến những lần sải bước chung tại các sự kiện.
Cả hai cũng không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật khiến ai nấy đều phải thầm ganh tỵ.
Vốn từng có thời gian hoạt động trong làng giải trí Hàn, nên Hari không gặp nhiều khó khăn và áp lực trước sự chú ý quan tâm của nhiều người.
Trong các sự kiện đông người, cô nàng không ngần ngại tạo dáng và thậm chí còn tỏa sáng hơn các gương mặt quen thuộc khác.
Thời gian sau này, cặp đôi này rất chăm chỉ tham gia các sự kiện lớn.
Ít ai tin rằng, Hari thời điểm này đã ngấp nghé tuổi 30 trong khi gương mặt của cô còn rất trẻ và dễ thương không thua kém các cô nàng 9x.
Đi bên cạnh nhau, cả Hari và Đinh Tiến Đạt đều dành cho nhau ánh mắt trìu mến và đầy hãnh diện.
Vào cuối tháng 11 tới đây, Hari sẽ cho ra mắt MV đầu tiên của mình là 1 bản ballad ngọt ngào của Hàn Quốc được dịch lại lời Việt theo sát nội dung của bản gốc.

Hiện tại, cô đang rèn luyện khả năng thanh nhạc và phát âm tiếng Việt. Kèm với khả năng vũ đạo và ngoại hình xinh xắn, Hari đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại showbiz Việt.

Cô cho biết rất hồi hộp và hi vọng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ cho sản phẩm đầu tiên của mình, đánh dấu bước chân chính thức của vô vào showbiz Việt sau khi tạo được tình cảm của khán giả qua Cuộc đua kỳ thú.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm