Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Harry Lu nhiệt tình chăm sóc Hoàng Thùy Linh

Cùng góp mặt trong một buổi chụp hình, bộ đôi diễn viên chính của phim "Thần tượng" dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Sau khi cùng tham gia bộ phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu càng thân thiết, gắn bó. Đó cũng là lý do họ thường xuyên được mời cùng sánh vai trong các sự kiện hoặc những bộ ảnh ấn tượng. 
Hoàng Thùy Linh từng dành cho hot boy Harry Lu nhiều lời có cánh. Theo cô, tuy chỉ là diễn viên mới nhưng anh không hề non kém hay đuối sức so với bạn bè đồng nghiệp. 
Trong quá trình thực hiện bộ hình mới để khẳng định phong cách sống và hướng đi của mình, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh không ngần ngại vẽ lên cơ thể nhiều thông điệp riêng. 
Lựa chọn nhiều thông điệp trong chương trình Voice Out, Hoàng Thùy Linh tâm đắc nhất với một câu nói trùng với tên bài hát của mình là "Đừng vội vàng". Cô chia sẻ: "Trong cuộc sống chúng ta có thể giải quyết tất cả mọi vấn đề một cách tốt đẹp và tích cực chỉ cần chúng ta không quá nóng vội, đừng vội vàng". 
Sau buổi chụp hình, Hoàng Thùy Linh được Harry Lu giúp lau sạch những nét vẽ trên tay. 
Trước đó, xuyên suốt buổi chụp hình, Harry luôn khéo léo hâm nóng bầu không khí bằng những câu đùa dí dỏm. 
Thỉnh thoảng, Hoàng Thùy Linh còn trêu đùa và dọa đánh hot boy Đài Loan.
Vấp ngã từ khi còn trẻ, Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người khâm phục bởi cô mạnh mẽ đứng dậy và ngẩng đầu bước tiếp. Những người yêu quý nữ ca sĩ ngày càng thán phục bản lĩnh và sự tự tin ẩn sâu trong con người cô. 
Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đã có chỗ đứng khá vững chắc trong làng nhạc Việt. Thời gian tới, cô dự định sẽ phát triển sự nghiệp bằng cách đa dạng hóa dòng nhạc. Còn hiện tại, cô vẫn tập trung vào dòng pop dance với ưu thế về vũ đạo. Trong khi đó, sau thành công của Thần tượng, Harry Lu được đánh giá là diễn viên giàu tiềm năng của Vbiz.

G.A

Ảnh: M.S.

Bạn có thể quan tâm