Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Baggio 'bật mí' tình yêu với chân dài tuổi teen Andrea

Anh chàng hot boy Sài thành tỏ ra e dè khi chia sẻ: "Tuy còn nhỏ, nhưng Andrea đã có tính tự lập cao và đó chính là những gì mà Baggio thích ở cô ấy".

Hot boy Baggio 'bật mí' tình yêu với chân dài tuổi teen Andrea

Anh chàng hot boy Sài thành tỏ ra e dè khi chia sẻ: "Tuy còn nhỏ, nhưng Andrea đã có tính tự lập cao và đó chính là những gì mà Baggio thích ở cô ấy".

>> Người mẫu Tây Andrea thừa nhận yêu hot boy Baggio

Cách đây không lâu, mọi người xôn xao về việc Andrea Aybar - một trong những hot girl nổi tiếng Hà thành thừa nhận đang cặp kè với anh chàng lai tây Baggio. Tuy nhiên khi nói một chút về chuyện tình cảm cá nhân, Baggio cũng hơi e dè mà trả lời: "Đúng là tôi và Andrea đang hẹn hò với nhau, nhưng đã là chuyện riêng tư, nên tôi hạn chế nói ra. Một số người tò mò về chuyện mình nghĩ gì về cô bạn gái này, thì tôi chỉ trả lời rằng, Andrea là một cô gái vô cùng cá tính. Tuy còn nhỏ, nhưng Andrea đã có tính tự lập cao và đó chính là những gì mà tôi thích ở cô ấy".

Hiện tại, Baggio đang ở một nơi khá hẻo lánh của Sài Gòn để quay cho một chương trình truyền hình thực tế. Anh thường xuyên phải đến những địa điểm như thế để quay hình từ sáng cho đến chiều, nên cũng khó mà gặp mặt trực tiếp. Baggio tiết lộ rằng, năm 2011 là một năm hoàn toàn thất bại đối với mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, anh lại nhận được khá nhiều thành công trên con đường kinh doanh riêng, nên ít khi xuất hiện, hay tham gia chương trình này nọ. 

Bất ngờ nhìn thấy những tấm ảnh "lăn lộn bùn đất" của Baggio, tuy nhiên anh chàng chia sẻ: "Đó cũng chính là lí do vì sao dạo gần đây mọi người cứ hay chọc ghẹo và nói là tôi trông béo ú hẳn ra. Nhưng từ khi đồng ý tham gia chương trình thực tế này, tôi đã được trải nghiệm với nhiều công việc liên quan đến thể thao, thể lực, giúp mình vừa được dịp xuất hiện trước công chúng mà còn giúp ngoại hình của mình được cải thiện hơn một chút, đúng là tiện cả đôi đường".

Trong thời gian này và sắp tới, anh chàng hứa hẹn sẽ chăm chỉ làm việc hơn để mọi người không quên mình. Còn về chuyện tình cảm thì cả hai vẫn đang trong thời gian tìm hiểu nên cả anh và Andrea chưa nghĩ gì xa hơn.

Theo TTVN

 

 

 

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm