Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, Nhã Phương kể hành trình 5 năm yêu nhau

Trong đoạn phim “Sau tất cả - 5 năm bên nhau”, Nhã Phương mang đến nhiều cung bậc cảm xúc về cuộc hôn nhân 5 năm của mình.

Mới đây, Nhã Phương khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc ngọt ngào kỷ niệm 5 năm yêu nhau với Trường Giang. Từng gặp không ít ồn ào, cặp đôi vẫn tay trong tay, cùng nhau xây dựng tổ ấm viên mãn.

Vin Group anh 1

Màn chạm mặt giữa hai phiên bản Nhã Phương.

Tuy nhiên, trong phim ngắn Sau tất cả - 5 năm bên nhau, Nhã Phương cho người hâm mộ thấy góc nhìn mới của cuộc sống hôn nhân. Rũ bỏ vẻ hào nhoáng, xinh đẹp thường thấy, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân hóa thân thành mẹ bỉm sữa với bộn bề nỗi lo, đặc biệt là cách “giữ lửa” cuộc sống vợ chồng tưởng chừng đã nguội sau 5 năm.

Video: Nhã Phương kể hành trình 5 năm yêu Trong đoạn phim “Sau tất cả - 5 năm bên nhau”, Nhã Phương mang đến nhiều cung bậc cảm xúc về cuộc hôn nhân 5 năm của mình.

Mở đầu đoạn phim, nữ diễn viên khiến người xem lo lắng khi viết đơn ly hôn. Bất ngờ hơn, mọi chuyện tưởng không thể cứu vãn, Nhã Phương của 5 năm trước xuất hiện, nhắc về quãng thời gian tươi đẹp, hạnh phúc của hai vợ chồng. Trên nền nhạc Sau tất cả thể hiện bởi nhạc sĩ Khắc Hưng, Nhã Phương dẫn dắt người xem đến thăng trầm suốt 5 năm hôn nhân của mình.

Đỉnh điểm, khi tấm hình người chồng ăn tối với người phụ nữ lạ được gửi đến, loạt áp lực ập đến khiến cô khuỵu ngã, muốn buông hết tất cả để tìm lối thoát.

Lúc này, cô bất ngờ khi trước mắt là khung cảnh trang hoàng với bàn tiệc tối thịnh soạn cùng gia đình hai bên, bạn bè thân thiết và chồng đang chờ. Thấy vợ gặp nhiều áp lực với cuộc sống, chồng cô bí mật tổ chức bữa tiệc kỷ niệm, tạo bất ngờ.

Khán giả dễ dàng nhận ra, đằng sau câu chuyện thú vị, lắng đọng của Nhã Phương là hình ảnh VinID đồng hành suốt chặng đường thăng trầm mỗi gia đình. Đó là bối rối của nàng dâu lần đầu đi chợ cùng mẹ chồng và quên tiền lẫn thẻ; băn khoăn của người sắp làm mẹ, tủi thân khi nhìn bạn thân đang sắm sửa váy áo; chồng bận công việc tăng ca, phải tự tay đóng tiền điện, nước; những thú vui ngày trẻ của hai vợ chồng không còn được hưởng ứng vì thời gian eo hẹp đi cùng gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Qua thăng trầm cuộc sống, sự gắn kết tạo ra từ cảm thông: Không có người bạn đời tốt nhất, chỉ có người bạn đời sẵn sàng trở nên tốt hơn vì bạn.

Vin Group anh 8

Hiểu lầm được hóa giải và gia đình hạnh phúc bên nhau.


5 năm đồng hành với hơn 10 triệu người tiêu dùng, ứng dụng VinID mang đến nhiều tiện ích đa dạng, giúp cuộc sống gia đình Việt thêm hạnh phúc, tiện lợi và dễ dàng.

Trong tháng 7, VinID kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi, dành tặng nhiều chương trình ưu đãi với tổng giá trị quà tặng đến 23 tỷ đồng. Trong đó, chương trình “Đại tiệc nửa giá” giảm ngay 50% (tối đa 50.000 đồng) giá trị đơn hàng khi mua qua các tính năng “Đi chợ”, “Mua sắm”, “Ăn uống” trên ứng dụng.

Đặc biệt, chương trình “Vòng quay may mắn” dành tặng người dùng VinID 100% cơ hội trúng giải. Chỉ cần mở ứng dụng, người chơi có cơ hội trở thành chủ nhân của ôtô VinFast Lux A2.0, điện thoại iPhone 11 Pro Max 64 GB, album “Truyện ngắn” kèm chữ ký ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng hàng trăm voucher ưu đãi.


Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm