Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hộp iPhone 6S chính hãng chứa toàn sỏi đá ở Yên Bái

Nhà bán lẻ này xác nhận có 4 trường hợp iPhone 6S chưa khui hộp nhưng chứa đầy sỏi đá bên trong. Vụ việc do khách hàng ở chi nhánh Yên Bái ghi nhận và đăng tải lên mạng xã hội.

Tối 15/10, đoạn video ngắn được ghi lại tại một cửa hàng Thế Giới Di Động ở Yên Bái được nhiều người dùng chia sẻ trên mạng xã hội. Trong clip này, khách hàng mở hộp iPhone 6S Plus nhưng bất ngờ bên trong chỉ toàn là đá bọc trong bao nilon. 

iPhone chua da anh 1
Bên trong hộp iPhone 6S Plus chỉ toàn đá. Ảnh từ clip. 

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Thế Giới Di Động xác nhận phản ánh trên của khách hàng là đúng sự thật. Vụ việc được ghi nhận chiều 15/10 ở chi nhánh KM2, thành phố Yên Bái. Có bốn hộp iPhone 6S Plus còn nguyên bao bì, chưa khui seal nhưng bên trong chỉ toàn là đá, không có máy và phụ kiện.

Thế Giới Di Động cho biết đang tiến hành rà soát lại hệ thống và điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời không đưa ra bình luận gì thêm. 

Đây là lần đầu một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam gặp trường hợp này. Trong năm 2015, một cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay ở TP.HCM cũng phát hiện bên trong hộp iPhone 6 chưa khui chứa đầy... cà rốt thái sẵn. Đáng ngạc nhiên, số cà rốt này có khối lượng bằng đúng với chiếc iPhone và phụ kiện, khiến người bán và bộ phận kiểm hàng bị qua mặt.

Video khách hàng khui hộp iPhone 6S Plus bên trong chứa toàn đá Khách hàng khui hộp iPhone 6S Plus bên trong chứa toàn đá ở Thế Giới Di Động Yên Bái.

Trên thế giới, khách hàng mua trực tuyến và gửi chuyển phát qua bưu điện đôi khi gặp tình trạng hộp sản phẩm chứa đầy đá, gạch... hoặc những món hàng kỳ lạ không đúng như trong đơn đặt hàng. Tuy nhiên, việc iPhone tại cửa hàng mở ra không có sản phẩm là điều hiếm có.

Cách kiểm tra khi mua iPhone cũ

Mua iPhone cũ đồng nghĩa với việc bạn phải đối mặt với nhiều rủi ro, do đó để tránh mua nhầm phải hàng dựng, bạn có thể áp dụng vài mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra thiết bị.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm