Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hộp gỗ đựng thẻ Apple Card giá tương đương 3 triệu đồng

Không chỉ Apple Card, sản phẩm còn hỗ trợ bảo quản các loại thẻ tín dụng thông thường.

Apple Card là chiếc thẻ tín dụng của Apple được làm từ titanium sang trọng, logo Táo khuyết tinh xảo và phần thông tin cực kỳ đơn giản (chỉ bao gồm tên chủ thẻ).

Tuy nhiên, Apple khuyến cáo rằng chất liệu titanium có thể khiến Apple Card bị bay màu sau một thời gian sử dụng nếu đựng trong chất liệu da. Điều đó khiến nhiều người sử dụng ví da, túi xách da cảm thấy lo lắng vì không biết bảo quản như thế nào để vừa đảm bảo sự tiện lợi vừa giữ màu sắc cho thẻ.

Rất nhanh, hãng phụ kiện Kerf đã có giải pháp khi giới thiệu sản phẩm hộp đựng cho Apple Card (Apple Card Case) làm từ gỗ, vừa đẹp vừa bảo quản chiếc thẻ một cách an toàn.

hop dung the apple card anh 1
Apple Card Case, sản phẩm giúp bảo quản thẻ tín dụng Apple Card. Ảnh: Kerf.

Theo The Verge, Apple Card Case có giá từ 39 USD cho phiên bản làm từ gỗ thích (maple) đến 119 USD cho phiên bản gỗ óc chó loại đặc biệt (figured walnut), phụ phí 10 USD nếu muốn khắc chữ và 20 USD để khắc hình tùy chọn. Như vậy, giá bán cao nhất cho chiếc hộp đựng này là 139 USD.

Tuy được thiết kế dành cho Apple Card, nhà sản xuất cho biết bạn có thể dùng nó để đựng các loại thẻ thông thường, không gian đủ cho một chiếc thẻ duy nhất. Thiết kế này giúp chiếc hộp không quá lớn, vừa vặn khi cầm trên tay.

Theo Kerf, quá trình hoàn thiện những chi tiết nhỏ trên hộp mất đến một tuần, chưa kể khâu thiết kế, chọn vật liệu. Nếu quan tâm, bạn có thể đặt mua chiếc hộp trên ở website của Kerf, dự kiến giao hàng trong 1-3 tuần.

Apple Card - món đồ thời trang thay thế kỷ nguyên iPod

Sang trọng, khác biệt, không tính phí, được hoàn tiền khi sử dụng, Apple Card có thể khiến nhiều người sở hữu nó phải ôm hận khi sử dụng.

Một Apple 'tạp hóa' vừa ra đời

Ngày 26/3 đánh dấu bước ngoặt mới trong cách kinh doanh của Apple. Từ một thương hiệu điện thoại, Apple trở thành nền tảng dịch vụ ngân hàng, TV, tin tức, game.


Phúc Thịnh

Theo The Verge

Bạn có thể quan tâm