Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Họp báo trận Malaysia - Myanmar diễn ra trong hẻm gần sân đấu

Ban tổ chức SEA Games 30 tiếp tục cho thấy khâu chuẩn bị chưa sẵn sàng khi địa điểm họp báo sau trận Malaysia gặp Myanmar diễn ra trên một con hẻm.

"Nhìn kìa! Sau trận bóng đá nam giữa Malaysia và Myanmar, buổi họp báo đã diễn ra trên một con hẻm gần sân vận động Rizal", tài khoản Erma Edera đăng tải lên mạng xã hội.

Bài viết nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán. Đa số bình luận chỉ trích công tác tổ chức của nước chủ nhà SEA Games 30. "Trông có giống một trung tâm thương mại không kìa" hay "Họ đang tổ chức khu vui chơi à", là hai trong số những bình luận mỉa mai.

phong hop bao SEA Games tren hem anh 1
Địa điểm họp báo trận Malaysia gặp Myanmar. Ảnh: Erma Edera.

Trước đó, phòng họp báo tại sân Rizal đã được truyền thông khu vực phản ánh. Ngay trước giờ bóng lăn trận đấu Malaysia với Myanmar, nhiều khu vực vẫn ngổn ngang, đang trong quá trình hoàn thiện.

Phòng họp báo tại Rizal được thiết kế sơ sài, chỉ có phông bạt và bàn cho các huấn luyện viên. Phía dưới là những hàng ghế nhựa, bố trí tạm bợ. Bức tường của căn phòng thậm chí còn chưa quét vôi vữa, nhìn rõ những hàng gạch xếp lên nhau.

Ở trận đấu này, Malaysia được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ nhận bàn thua ở phút 13. U22 Malaysia xốc lại tình thần và có được bàn gỡ hòa ở phút 24 nhờ công của Hadi Fayyadh.

Hai đội tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. U22 Malaysia khởi đầu SEA Games 30 với chỉ 1 điểm. Ở trận đấu cùng giờ trên sân Binan, U22 Việt Nam giành chiến thắng đậm 6-0 trước Brunei.

Highlights SEA Games 30: U22 Malaysia 1-1 U22 Myanmar Có bàn mở tỷ số ngay từ phút 13, nhưng U22 Myanmar vẫn phải chịu chia điểm với Malaysia trong trận ra quân ở bảng A SEA Games 2019 diễn ra chiều 25/11.

U22 Malaysia bị cầm hòa ở trận ra quân bảng A SEA Games 30

Trong trận ra quân bảng A SEA Games 30, U22 Malaysia đã hoàn toàn bất ngờ trước lối đá tốc độ của Myanmar và chịu kết quả hòa 1-1.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm