Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hooligan Chelsea gây náo loạn Paris

Hàng trăm hooligan đến từ Anh đập phá các quầy hàng và làm loạn khu phố Rue St Denis ở trung tâm thủ đô Paris (Pháp) trước trận tứ kết lượt đi giữa PSG và Chelsea.

Trong chuyến Chelsea làm khách tới sân Công viên các Hoàng tử, có 2.000 CĐV của CLB thành London sở hữu tấm vé vào xem trận tứ kết lượt đi. Tuy nhiên, cảnh sát Paris thông báo còn có khoảng 300 hooligan đến từ Anh đi vòng qua Bỉ rồi mới vào Pháp nhằm tránh bị phát hiện.

 

Cảnh sát rất vất vả mới có thể kiểm soát trật tự tại khu phố Rue St Denis.

Trước khi trận PSG và Chelsea diễn ra, những tên hooligan này đã gây náo loạn khu phố Rue St Denis ở trung tâm thủ đô Paris (Pháp). Những người có mặt ở đó kể lại, các quán và quầy hàng ở trên đường đã bị đập phá.

Chứng kiến cảnh bạo loạn trên, Sarah Avel, một học sinh 16 tuổi, cho biết: “Thật khủng khiếp. Tôi chỉ muốn rời khỏi đây. Chúng tôi nghe thấy những lời miệt thị phân biệt chủng tộc”.

Hooligan đến từ Anh gây náo loạn ở một khu phố tại thủ đô Paris (Pháp).

Trong trận tứ kết lượt đi, Chelsea thất bại với tỷ số 1-3 trước PSG sau những sai lầm đáng tiếc của hàng phòng ngự. Kết quả trên khiến đội quân của HLV Mourinho sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge.

 

Chelsea trải qua đêm kinh hoàng trên đất Pháp

Thầy trò HLV Mourinho bất ngờ nhận thất bại 1-3 trước PSG ở sân Công viên các Hoàng tử dù được đánh giá nhỉnh hơn về kinh nghiệm chinh chiến tại châu Âu.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm