Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honor ra nhiều sản phẩm mới, sắp tiến vào Mỹ

Thương hiệu smartphone của Huawei vừa kỷ niệm 2 năm thành lập, họ ra mắt nhiều sản phẩm mới như nhà thông minh, thiết bị kết nối và cho biết sẽ đến Mỹ tại CES 2015.

Sự kiện của Honor được tổ chức tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Sau 2 năm, họ bán được 60 triệu smartphone, cũng như tiến vào nhiều quốc gia. Ấn Độ, Nga là các thị trường trọng điểm đầu tiên của họ. Tiếp đó, nhà sản xuất này có mặt tại Malaysia, Anh, Trung Đông, Nhật Bản, Mexico. Honor đến Việt Nam giữa 2014 với sản phẩm 4C bán online. 
Trong sự kiện của mình, Honor cho biết, bên cạnh smartphone, họ tiếp tiếp tục nhắm vào nhiều nhóm thiết bị khác nhau. Các sản phẩm kết nối trong gia đình được trình làng tại buổi lễ. Hồi tháng 5, Huawei công bố hệ điều hành LiteOS với dung lượng chỉ 10KB. Nền tảng này là trọng tâm trong kế hoạch Internet of Things của Huawei. 
Theo đó, nhà sản xuất này trình làng một loạt các sản phẩm khác nhau trong hệ sinh thái của mình. Đáng chú ý là Wi-Fi Router, thiết bị cho phép truyền dẫn, mở rộng kết nối tốt hơn với thiết kế đẹp.
TV Box, Voice Router Pro cũng được giới thiệu. Những sản phẩm này ban đầu chỉ nhắm vào thị trường nội địa. Hiện Huawei Honor chưa công bố kế hoạch mang ra thị trường quốc tế.
Trong sự kiện, họ cũng trưng bày các thiết bị đeo khác nhau.
Dòng smartwatch với thiết kế màu sắc, kết hợp với các nhân vật phim viễn tưởng, hoạt hình của Hollywood.
Ngoài ra, dòng smartwatch thời trang cũng trưng bày. Cùng với thương hiệu mẹ Huawei, sản phẩm của Honor được thiết kế phá cách, thời trang và nhắm tới nhóm người dùng trẻ.
Trọng tâm trong các sản phẩm của họ là smartphone.
Đây là Honor 7i, chiếc smartphone với camera lật, xoay trình làng tháng 8 năm nay. Sản phẩm sở hữu màn hình 5,2 inch, thiết kế mỏng. Máy dùng chip xử lý 8 nhân, tốc độ 1,2 và 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 2 hoặc 3 GB. 
Camera 13 megapixel với đèn flash LED hai tông màu là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên sản phẩm. Theo đó, cụm máy ảnh nằm trong một modul có khả năng lật chuyển về phía trước chụp selfie hay nằm các góc khác nhau, xoay 180 độ.
Ngoài model này, họ cũng có nhiều sản phẩm được trưng bày như Honor 7, 4C, Bee, 4A...
Bên cạnh đó, hãng này công bố kế hoạch nâng cấp các dòng smartphone hiện có lên giao diện mới và nền tảng Android 6.

Sự kiện 2 năm xuất hiện của Honor thu hút hàng nghìn người tham gia. Ngoài ra, họ cũng mời truyền thông thế giới đến dự. Trong buổi gặp gỡ báo chí, Honor cho biết, hãng sẽ đến Mỹ tại CES 2016 diễn ra đầu năm tới.

Honor là thương hiệu của Huawei, nhắm vào nhóm khách hàng trẻ và bán qua các kênh online. Hãng này cho biết, thiết bị của mình được thiết kế sáng tạo, đi theo các trào lưu chính, đặc biệt tập trung các kênh quảng bá, bán hàng thông qua Internet.


Ảnh thực tế Huawei Mate 8: Màn hình 6 inch, pin 4.000 mAh

Phablet mới nhất của Huawei đã xuất hiện trong sự kiện kỷ niệm hai năm thành lập hãng công nghệ Honor tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.


Quốc Khánh

từ Thẩm Quyến, Trung Quốc

Bạn có thể quan tâm