Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honor Play: Thiết kế đẹp mắt, giá dưới 7 triệu đồng

Tuy không tập trung về thiết kế nhưng smartphone mới của Honor vẫn được đánh giá khá đẹp mắt trong phân khúc tầm trung.


Honor Play anh 1
Honor Play sở hữu màn hình IPS LCD với kích thước 6,3 inch, tỷ lệ khung hình 19,5: 9, độ phân giải 2340 x 1080 pixels. Những thông số này cho phép hình ảnh hiển thị lớn và rõ nét hơn, trong khi máy vẫn thanh mảnh và thuôn dài.
Honor Play anh 2
Thiết kế phần notch cắt vào bên trong màn hình tương tự Honor 10, các cảm biến như tai nghe, camera trước... đặt cùng vị trí. Tuy theo xu hướng thiết kế toàn màn hình nhưng bezel của Honor Play vẫn khá lớn, nhất là khu vực phía dưới.
Honor Play anh 3
Mặt lưng của Honor Play sử dụng khung kim loại nguyên khối nên không bám vân tay. Độ dày 7,48 mm kết hợp cùng các đường bo tròn ở 4 góc tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm nắm. Honor khá tinh tế khi đặt cảm biến vân tay ở giữa, các dải ăng ten nano hình chữ U chạy dọc phần thân trên của máy và đồng bộ về màu sắc.
Honor Play anh 4
Tương tự các mẫu thiết kế gần đây, cụm camera kép của Honor Play đặt dọc thân máy phía sau cùng logo AI Camera bên cạnh đèn flash. Ở dưới cùng là logo của nhà sản xuất. Các cảm biến được sử dụng là 16 MP và 2 MP; khẩu độ f/2.2, f/2.4 tương ứng.
Honor Play anh 5
Tương tự các mẫu smartphone cao cấp của hãng, điện thoại này cũng được bổ sung màu sắc mới thời trang là tím ultra. Với sắc tím lạ mắt, Honor Play hứa hẹn trở thành smartphone lý tưởng cho game thủ nữ. Phiên bản tím ultra dự kiến ra mắt người dùng Việt vào đầu tháng 9.
Honor Play anh 6
Ngoài thiết kế đẹp mắt, Honor Play còn có cấu hình mạnh mẽ với chipset Kirin 970, tuỳ chọn RAM 4 GB/ROM 64 GB và RAM 6 GB/ROM 64 GB. Máy cũng được trang bị công nghệ GPU Turbo, giúp tăng hiệu quả đồ họa lên hơn 60%, giảm khả năng tiêu hao pin 30%.
Honor Play anh 7
Honor Play chạy hệ điều hành EMUI 8.2 trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Máy được trang bị viên pin 3.750 mAh cùng bộ xử lý Kirin 970 tương tự smartphone cao cấp P20 Pro.

Hiện sản phẩm được bán với 2 màu: đen midnight và xanh navy tại các hệ thống bán lẻ như FPT Shop, Tiki hay Viễn Thông A cùng các chuỗi bán lẻ khác trên toàn quốc. Phiên bản thời trang Tím Ultra cũng sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 này.

Độc giả tham khảo thông tin và đặt mua Honor Play tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm