Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu ký tặng fan tự truyện kể về quá khứ làm bảo kê, trấn lột

Ra mắt tự truyện "Đổi thay" kể về quá khứ nhiều lầm lỗi, Hồ Quang Hiếu muốn đối diện với bản thân để sống tốt hơn.

Tu truyen Ho Quang Hieu anh 1
Ngày 8/4, Hồ Quang Hiếu tổ chức ra mắt tự truyện Đổi thay tại TP.HCM. Nam ca sĩ chia sẻ tựa đề sách cũng là tên một bản hit của anh, nhằm khẳng định rằng Hồ Quang Hiếu đã thay đổi và trưởng thành.
Tu truyen Ho Quang Hieu anh 2
Trong hồi ký, giọng ca Con bướm xuân kể sự thật trần trụi về cuộc đời nhiều lỗi lầm của mình như từng làm quản lý gái bia ôm, trấn lột, bán chất cấm... Không ít người cho rằng Hồ Quang Hiếu kể quá khứ bất hảo khi đang được khán giả yêu thích như một cách PR tên tuổi. Nam ca sĩ cho rằng anh viết sách chỉ đơn giản muốn đánh dấu một chặng đường mình đã đi qua. "Tôi muốn nhắn nhủ với mọi người rằng môi trường sống, tư duy sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn. Khi bạn chơi chung với một nhóm bạn chỉ lo học thì bạn sẽ học tốt, ngược lại bạn dễ trở thành người xấu", anh nói.

Tu truyen Ho Quang Hieu anh 3
Hồ Việt Trung cho biết anh bất ngờ khi đồng nghiệp viết sách và ra mắt sách. Anh hài hước chia sẻ: "Tôi không ngờ Hiếu lại có quãng thời gian dài thăng trầm đến vậy. Tôi thắc mắc tại sao Hiếu không nhắc nhiều đến chuyện tình yêu. Chắc phải đi nhậu nhiều, cậu ấy mới kể hết và có lẽ phải viết một cuốn sách riêng mới kể hết chuyện tình".

Tu truyen Ho Quang Hieu anh 4
Tại sự kiện, trả lời về việc không nhắc đến cuộc tình với Bảo Anh và nữ ca sĩ trong tự truyện, Hồ Quang Hiếu cho rằng chuyện tình đó không là cột mốc, đánh dấu sự thay đổi của anh. Anh khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt với Bảo Anh dù đã chia tay.
Tu truyen Ho Quang Hieu anh 5
Nam ca sĩ tiết lộ đang ấp ủ viết thêm cuốn sách thứ hai về du lịch. "Thời tuổi trẻ, tôi sống lông bông, quỵt nợ bạn bè, không có tiền thuê nhà nên chưa từng nghĩ mình được đi nước ngoài. Nhờ theo nghệ thuật, tôi được đi khắp nơi trên thế giới. Đến nay, tôi đã đi được 160 nước. Vì thế viết về du lịch, tôi tự tin", anh nói.

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi hối hận khi đã lừa bạn bè để vay tiền và quỵt nợ'

Giọng ca "Không cảm xúc" thừa nhận quá khứ có quá nhiều sai lầm. Anh hối tiếc vì đánh mất nhiều người bạn tốt vì vay tiền và quỵt nợ.




Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm