Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Tơ khoe ảnh nhí nhảnh bên vợ con trong ngày cuối năm

Danh hài đang tận hưởng cuộc sống đơn giản nhưng hạnh phúc bên người vợ trẻ xinh đẹp và cô con gái bụ bẫm, đáng yêu.

Cô nhóc Kim Cương là niềm vui lớn của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan. Ít người biết rằng ngay khi vừa chào đời, tiểu công chúa này đã được Hoài Linh - một đồng nghiệp thân thiết của Hồng Tơ - nhận làm con nuôi và đặt tên "Kim Cương".
Chia sẻ về cái tên đặc biệt này, danh hài Hoài Linh cho biết: "Tuổi của Hồng Tơ đã lớn và ông bà có câu 'cha già con mọn', vì vậy, khi tôi thấy bạn có được một đứa con như vậy là điều quý giá như viên kim cương nên chọn tên Kim Cương cho con. Với một cái tên đẹp như thế, tôi cũng mong con sống sao cho đúng với cái tên cha mẹ đặt".
Kim Cương chào đời hồi giữa năm 2013 vừa rồi. Tuy cô nhóc còn nhỏ và chưa biết nhiều nhưng vợ chồng Hồng Tơ luôn cầu kỳ thực hiện các bộ hình trong những dịp đặc biệt để làm kỷ niệm cho con gái.
Trước khi kết hôn với Kim Loan và sinh hạ bé Kim Cương, Hồng Tơ từng cưới vợ và cũng đã được làm cha.
Nhiều người nghi ngờ danh hài quyết định cưới cô gái trẻ hơn mình khá nhiều tuổi để xóa tan nghi vấn đồng tính. Tuy nhiên, Hồng Tơ khẳng định hai người đến với nhau là bởi tình yêu.
Nhắc tới người vợ trẻ, Hồng Tơ dành khá nhiều lời ngọt ngào: "Điểm nổi bật nhất của bà xã là sự duyên dáng, cần cù, chịu khó trong công việc. Đặc biệt, cô ấy biết cách chăm sóc chồng, lo cho tôi từng chút một. Là một người có tâm, vì tình yêu, bà xã tôi đã quyết định ăn chay. Hành động đó giúp tôi nhận ra một điều: đó là người phụ nữ chung thủy. Bởi việc ăn chay sẽ giúp tâm tính con người được tốt hơn".
Khi cô nhóc Kim Cương đầy tháng, Hồng Tơ đã chuẩn bị một tiệc mừng rất hoành tráng. Đây không chỉ là dịp Hoài Linh tuyên bố nhận Kim Cương làm con nuôi mà còn là cơ hội để Hồng Tơ khéo léo xóa tan tin đồn vợ chồng anh "ăn cơm trước kẻng".
Sau khi kết hôn và sinh con, Hồng Tơ bật mí anh không muốn chỉ dừng chân trên con đường nghệ thuật mà dự định phát triển công việc kinh doanh để đảm bảo kinh tế cho gia đình.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của cô nhóc Kim Cương nhà Hồng Tơ.

G.A

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm