Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Quế mặc hở bạo, khoác tay Harry Lu tại sân bay

Cả hai diện đồ ton sur ton màu đen, cùng dàn sao Việt gồm ca sĩ Tim, người mẫu Vĩnh Thụy, Nathan Lee, Phương Mai... lên đường sang Thái Lan ghi hình cho gameshow mới.

Mới đây, các ca sĩ, diễn viên, người mẫu có tiếng của Vbiz đồng loạt xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để sang Thái Lan quay một chương trình truyền hình thực tế mới. Hồng Quế và Harry Lu là hai cái tên có mặt trong dàn sao lần này.
Cả hai mặc trang phục ton sur ton đen theo yêu cầu của ban tổ chức. Người mẫu 9X khoe vòng một nóng bỏng, eo thon gọn với áo crop-top. Cô thân thiết khoác tay nam diễn viên Thần tượng, tạo dáng xì-tin để chụp ảnh.
Việc lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình thực tế khiến Hồng Quế rất phấn khích trước ngày sang nước bạn ghi hình. 
Hai diễn viên trẻ Huỳnh Anh và Khả Ngân không giấu sự thích thú khi được trải nghiệm chương trình thực tế nhiều thử thách.
Hot girl hé lộ: “Khi nhận được lời mời tham gia dự án, tôi rất hứng thú bởi sẽ có nhiều thời gian trải nghiệm ở nước bạn đồng thời có thêm cơ hội đến gần hơn với khán giả truyền hình”.
Cường Seven và bạn gái tin đồn MLee cùng xuất hiện tại sân bay.
Người mẫu Vĩnh Thụy và Lily Nguyễn cũng có mặt từ sớm để chuẩn bị.
  Nathan Lee vui vẻ ôm người tình tin đồn Phương Mai khi gặp cô ở sân bay.
  Cả hai cũng có tên trong danh sách người chơi của gameshow mới.
Ngoài ra, dàn sao Vbiz còn có ca sĩ Tim, Lâm Chi Khanh và diễn viên David Phạm. Các nghệ sĩ sẽ trải qua hai tháng quay hình tại Thái Lan trước khi chương trình được lên sóng.

Tiểu Uyên

Ảnh: Tùy Phong

Bạn có thể quan tâm