Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Quế khoe hình xăm tặng người yêu

Vài ngày trước, chân dài 9X chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình đang thực hiện một hình xăm ở bả vai.

Hồng Quế khoe hình xăm tặng người yêu

Vài ngày trước, chân dài 9X chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình đang thực hiện một hình xăm ở bả vai.

Hồng Quế tiết lộ rằng dòng chữ trông giống như tiếng Thái chạy dài trên vai cô là "điều em muốn nói..." gửi tới "người ấy".

Sau những ồn ào hẹn hò cùng Tuấn Hưng, Hồng Quế tiếp tục vướng phải tin đồn đang yêu Hoàng Gia Ngọc. Tuy nhiên, sau đó, cô vấp phải không ít lời chỉ trích dựa hơi để lăng-xê nhau... Có lẽ, chính bởi lý do đó, chân dài 9X bắt đầu tìm cách ém nhẹm chuyện tình cảm của mình cùng giới truyền thông. Tuy vậy, thỉnh thoảng cô vẫn chia sẻ những cung bậc cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

Không nhiều người hiểu ý nghĩa hình xăm của Hồng Quế nhưng theo một số nguồn tin, đây chính là tình cảm cô muốn gửi gắm tới "người ấy" bí mật của mình.

Nhiều người cho rằng ở cái tuổi "dở dở ương ương", Hồng Quế tìm cách trút nỗi buồn và giận hờn vào các hình xăm hoặc hành động phá phách nhưng cô lại có suy nghĩ hoàn toàn khác: "Có lẽ, xăm hình hay phá phách chỉ là một phần của tuổi trẻ thiếu suy nghĩ, chín chắn. Thực sự, để buồn, để ân hận và muốn khóc thì tôi sẽ khóc khi nhắc đến thời gian qua. Nhưng tôi tự nhủ phải mạnh mẽ lên. Tôi của ngày hôm nay, sống đã có chiều sâu hơn rất nhiều. Tôi không muốn khóc lóc như một đứa trẻ, gặp ai cũng khóc. Như thế, có khi tôi lại bị nghĩ là đang diễn kịch. Cuộc sống khó lắm".

Mới đây, trong ngày Valentine, Hồng Quế cũng đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh mình đang "khóa môi" cùng một nhân vật giấu mặt. Điều này khiến nhiều người tò mò không biết bạn trai hiện tại của chân dài 9X là ai.

Hồng Quế càng kích thích trí tò mò của người hâm mộ và bạn bè khi đăng tải thêm hình ảnh hai chiếc nơ - một xanh, một hồng, được cho là thêu tên cô và bạn trai bí mật. Tuy nhiên, lại một lần nữa người mẫu trẻ tìm cách giấu kỹ danh tính bạn trai bằng việc che kín phần tên của anh chàng.

Hồng Quế úp mở danh tính người yêu thông qua những bức hình đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, mới đây, Hồng Quế còn "xuống tóc" thay đổi hình ảnh. Cách đây không lâu, chân dài 9X từng tuyên bố sẽ thôi sexy bởi "sự sexy tôi đã thử nghiệm rồi, sự cá tính tôi cũng đã thử nghiệm. Bây giờ, có lẽ mọi người thích tôi hiền dịu và nữ tính".

"Mẹ đã cùng tôi nhận định, năm 2013, tôi sẽ đằm thắm, hiền dịu hơn", cô nhấn mạnh thêm.

2012 không phải là một năm thuận lợi với Hồng Quế. Ngoài ồn ào tình cảm cùng những quý ông điển trai của showbiz Việt, cô còn không may vướng phải vụ scandal đánh người tại quán bar cùng một nữ ca sĩ. Tiếp đến là những sự cố mặc váy không nội y hoặc trong suốt đi dự event...

Hồng Quế xì tin với kiểu tóc ngắn trẻ trung và năng động.

Nhìn lại một năm đó, chân dài 9X cho biết: "Tôi đã nếm trải đủ, quá nhiều vấp ngã đến mức 18 tuổi đã có cảm giác chai sạn. Từ tình yêu, tình bạn, công việc, danh tiếng, mọi thứ đang xáo trộn".

"Hai sự cố tôi rất tiếc và buồn nhất là ầm ĩ cùng với ca sĩ Quế Vân và vụ mặc áo xuyên thấu trên thảm đỏ LHP. Đó là sự bồng bột, thiếu suy nghĩ trong cách mình lựa chọn đâu là đúng, đâu là sai. Đó là cái giá phải trả rất đắt", cô cho biết thêm.

Hy vọng với những nỗ lực thay đổi hình ảnh và cả cách sống, Hồng Quế sẽ có một năm 2013 thuận buồm xuôi gió hơn năm cũ.

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm