Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Quế hôn bạn trai nơi công cộng

Hồng Quế và bạn trai thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng. Chân dài 9X có lần tâm sự nửa kia là người tốt, không bận tâm tới quá khứ của cô.

Trên mạng xã hội, người mẫu Hồng Quế mới đăng ảnh mặc đồ đôi với bạn trai. Trong không gian quán cà phê, cả hai còn dành cho nhau một nụ hôn ngọt ngào.

Đây không phải lần đầu chân dài Hà thành thể hiện tình cảm với nửa kia giữa nơi công cộng. Trước đó 2 ngày, trong mục ảnh nổi bật trên tài khoản cá nhân, chân dài 9X cũng chia sẻ khoảnh khắc khóa môi người yêu.

Hồng Quế công khai bạn trai từ cuối tháng 8. Khi đó, cô khoe khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông, kèm theo lời chú thích: "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo, nhưng anh ấy vẫn chấp nhận". Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cô.

Chia sẻ với Zing.vn, người đẹp sinh năm 1994 cho hay cô và bạn trai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cô tiết lộ bản thân rất hạnh phúc trong mối quan hệ mới.

"Điều khiến tôi tin tưởng và trân trọng bạn trai là anh không bận tâm đến chuyện quá khứ của tôi như thế nào hay tôi từng yêu ai. Anh chỉ quan tâm tôi ở hiện tại và ở bên tôi, cùng yêu thương bé Cherry (con riêng của Hồng Quế). Chính điều đó làm tôi cảm động và quyết định công khai mối quan hệ này", cô tâm sự.

Hong Que hon ban trai anh 3
Hồng Quế chia sẻ bạn trai mới là người tốt, không bận tâm tới quá khứ của cô. 

Hôm 15/9, tham gia một sự kiện thời trang tại Hà Nội, Hồng Quế diện đầm đen ôm sát cơ thể, để lộ vòng eo lớn. Nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang thai lần 2. Song, chân dài 9X sau đó đã phủ nhận thông tin. 

Trước khi đến với người yêu hiện tại, Hồng Quế trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một con. Ba năm trước, cô tạm ngưng tham gia showbiz để chăm sóc con và mới trở lại sàn diễn thời trang kể từ 2018.

Hồng Quế để lộ vòng 2 lớn, nghi vấn mang thai

Chân dài 9X vừa tham gia một sự kiện thời trang. Cô khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với khuôn mặt đầy đặn và vòng 2 lớn bất thường.



Quốc Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm