Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Quế 'cưỡng hôn' trai lạ

Chân dài 9X không ngần ngại trêu chọc một anh bạn trước ống kính của các phóng viên trong sự kiện vừa tổ chức ở Hà Nội.

Sau nhiều ồn ào trong cuộc sống riêng, cách ăn vận..., thời gian gần đây, Hồng Quế có vẻ im hơi lặng tiếng hơn hẳn. Cô không giấu diếm việc muốn làm lại từ đầu để vực lại sự nghiệp cũng như danh tiếng của bản thân.
Trong sự kiện vừa được tổ chức ở Hà Nội, Hồng Quế diện quần jeans, áo pull và trang điểm rất nhẹ nhàng, đơn giản. Cô xuất hiện cùng một người bạn trai. Hai người có khá nhiều cử chỉ ôm ấp thân thiết.
... Trong một phút cao hứng, Hồng Quế thậm chí còn "cưỡng hôn" cậu bạn. Anh chàng nhắm tịt mắt vì vừa ngại vừa bất ngờ với cử chỉ quá mãnh liệt của chân dài 9X.
Giám khảo Vietnam's Next Top Model 2013 là Thanh Hằng cũng có mặt trong sự kiện này. có mặt ở Hà Nội đúng vào thời điểm thời tiết trở lạnh, nàng Kiều thị không ngần ngại khoe áo khoác da và khăn quàng ấm áp.
Cô hào hứng thử các loại cocktail mới trước khi rời đi vì bận việc riêng.
Anh chàng Ngô Kiến Huy đi dự tiệc một mình. Hiện tại, bạn trai của Khổng Tú Quỳnh đang có chuyến lưu diễn tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
Nhiều người nhận ra sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy . Anh chàng rất vui vẻ chụp hình chung khi các fan đề nghị. Chiều 20/10 tới, nam ca sĩ sẽ tổ chức một buổi offline cùng các fan.
Chi Pu sánh đôi cùng Vân Navy trong sự kiện này. Không hẹn trước, nhưng cả hai hot girl đều diện đồ đen huyền bí.
Anh chàng Minxu Quốc Minh cũng góp mặt cùng bạn bè.

G.A.

Bạn có thể quan tâm