Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Nhung, Linh Nga nể phục Ngô Thanh Vân

Hai bà mẹ nổi tiếng bày tỏ sự cảm phục dành cho nữ diễn viên bởi lẽ cô chưa làm mẹ nhưng lại có tấm lòng bao la dành cho trẻ em.

Vet seo cuoc doi 6 anh 1
Chiều 9/5, Ngô Thanh Vân tổ chức buổi họp báo khởi động dự án từ thiện Vết sẹo cuộc đời lần 6 tại TP HCM. Là người khởi xướng chương trình, nữ diễn viên đặt nhiều tâm huyết trong mỗi lần tổ chức.
Vet seo cuoc doi 6 anh 2
 Năm nay, chương trình mang chủ đề Tình mẹ vẫn với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức để trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp đất nước Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Sau 5 lần thực hiện trước đây, có hơn 1.000 em được phẩu thuật từ quỹ này.
Vet seo cuoc doi 6 anh 3
Trong chương trình, Ngô Thanh Vân nhiều lần xúc động khi nhìn lại những hình ảnh của các em bé từng được chương trình hỗ trợ, thậm chí là cứu sống. Cô chia sẻ một vài sự kiện gần đây liên quan đến tình mẫu tử càng thôi thúc cô phải làm thật tốt chương trình năm nay.
Vet seo cuoc doi 6 anh 4
Đại sứ của chương trình năm nay là ca sĩ Hồng Nhung, NSƯT Linh Nga và diễn viên Tăng Thanh Hà. Họ đều chia sẻ chưa có nhiều đóng góp cho chương trình nên năm nay nhất định sẽ có những hỗ trợ tích cực hơn.
Vet seo cuoc doi 6 anh 5
Hồng Nhung và Linh Nga chia sẻ sự cảm phục dành cho Ngô Thanh Vân, bởi lẽ đả nữ của điện ảnh Việt chưa làm mẹ nhưng lại có tấm lòng bao la dành cho trẻ em.
Vet seo cuoc doi 6 anh 6
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ gắn bó với Vết sẹo cuộc đời từ những ngày đầu.
Vet seo cuoc doi 6 anh 7
Ngoài Hồng Nhung, Linh Nga và Tăng Thanh Hà, dự án năm nay còn có sự tham gia của các bà mẹ nghệ sĩ như Cẩm Ly, Xuân Lan, Trương Quỳnh Anh, Diệp Bảo Ngọc...
Vet seo cuoc doi 6 anh 8
Chủ đề Tình mẹ được khởi động với chiến dịch thu thập 1.000 tấm hình chụp cùng mẹ và câu chuyện về mẹ với mong muốn kêu gọi được sự quan tâm của cộng đồng. Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt là bộ phim ngắn Mười bước chân, lấy cảm hứng từ một câu chuyện về căn bệnh tim bẩm sinh.


Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm