Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda VN tổ chức cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc năm 2016

Nối tiếp thành công của các cuộc thi trước, ​Honda tiếp tục tổ chức cuộc thi "Tư vấn sản phẩm xuất sắc" lần thứ 9 với sự tham gia của đại diện 15 đại lý Honda Ôtô trên cả nước.

Năm 2016 là mốc son đánh dấu quá trình 20 năm thành lập và phát triển của Honda. Đây cũng là năm ghi dấu chặng đường 10 năm phát triển với nhiều thành tựu ấn tượng của Honda Ôtô Việt Nam.

Tính đến hết tháng 8/2016, doanh số cộng dồn của Honda Ôtô Việt Nam sau 10 năm hoạt động đã đạt hơn 48.000 xe các loại. Bên cạnh đó, Honda Ôtô Việt Nam còn thường xuyên dẫn đầu hoặc lọt vào top dẫn đầu về chỉ số hài lòng dành cho Dịch vụ bán hàng (SSI) và Dịch vụ sau bán hàng (CSI) theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific. Những thành tích nổi bật trên có một phần đóng góp rất lớn của đội ngũ tư vấn sản phẩm ôtô - những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, luôn nỗ lực hết mình và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và ưng ý, thỏa mãn khách hàng ở mức độ cao nhất.

Với mong muốn khuyến khích các tư vấn sản phẩm không ngừng trau dồi năng lực chuyên môn, đồng thời thể hiện kiến thức, kỹ năng và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, hàng năm Honda Việt Nam đều tổ chức cuộc thi "Tư vấn sản phẩm xuất sắc" cho các tư vấn viên đến từ các đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc. Cuộc thi này cũng nhằm hướng tới mục tiêu chung - Chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất (SSI No.1).

Honda Viet Nam,  Honda Oto,  cuoc thi Tu van san pha anh 1
Cuộc thi "Tư vấn sản phẩm xuất sắc" năm 2016 thu hút đông đảo đội ngũ tư vấn viên tham gia.

Năm 2016 là năm thứ 9 cuộc thi diễn ra. Tham dự cuộc thi năm nay có 15 tư vấn sản phẩm xuất sắc  được lựa chọn kỹ lưỡng từ 15 đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc. Các tư vấn viên đã tranh tài ở hai hạng mục: cá nhân và đồng đội với nội dung thi được thiết kế bài bản và gần gũi với thực tế. Cụ thể, phần thi cá nhân bao gồm kiến thức cá nhân và giải quyết tình huống. Phần thi đồng đội bao gồm kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng câu chuyện theo chủ đề yêu cầu.

Cơ cấu giải thưởng gồm một giải đồng đội xuất sắc nhất và ba giải cá nhân tương ứng với một giải Nhất, một giải Nhì và một giải Ba.

Honda Viet Nam,  Honda Oto,  cuoc thi Tu van san pha anh 2
Đội 5S chiến thắng ở hạng mục giải thưởng cho đội xuất sắc nhất.

Cuộc thi đã khép lại với kết quả giải đồng đội thuộc về đội 5S gồm 5 thành viên của các đại lý: Nguyễn Thành Thái - Honda Ôtô Kim Thanh, Đặng Quốc Tuấn - Honda Ôtô Mỹ Đình, Nguyễn Gia Chiến - Honda Ôtô Tây Hồ, Đặng Thị Lợi - Honda Ôtô Biên Hòa, Lưu Doãn Chương - Honda Ôtô Thanh Hóa. 

Honda Viet Nam,  Honda Oto,  cuoc thi Tu van san pha anh 3
Anh Nguyễn Thành Thái - Honda Ôtô Kim Thanh xuất sắc giành giải Nhất của cuộc thi.

Các giải cá nhân lần lượt thuộc về tư vấn viên Nguyễn Thành Thái - Honda Ôtô Kim Thanh (giải Nhất), Trần Văn Đen - Honda Ôtô Đà Nẵng (giải Nhì) và Nguyễn Gia Chiến - Honda Ôtô Tây Hồ (giải Ba).

Honda Viet Nam,  Honda Oto,  cuoc thi Tu van san pha anh 4
Giải Nhì thuộc về anh Trần Văn Đen - Honda Ôtô Đà Nẵng.

 

Cuộc thi không chỉ là sân chơi để các tư vấn sản phẩm giao lưu học hỏi mà còn là chiếc cầu nối tăng cường tinh thần đoàn kết của tất cả thành viên trong hệ thống đại lý Honda Việt Nam.

Honda Viet Nam,  Honda Oto,  cuoc thi Tu van san pha anh 5
Giải Ba của cuộc thi thuộc về anh Nguyễn Gia Chiến - Honda Ôtô Tây Hồ.

Đây cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của các đại lý, nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm